This is default featured slide 1 title

Go to Blogger edit html and find these sentences.Now replace these sentences with your own descriptions.This theme is Bloggerized by Lasantha Bandara - Premiumbloggertemplates.com.

This is default featured slide 2 title

Go to Blogger edit html and find these sentences.Now replace these sentences with your own descriptions.This theme is Bloggerized by Lasantha Bandara - Premiumbloggertemplates.com.

This is default featured slide 3 title

Go to Blogger edit html and find these sentences.Now replace these sentences with your own descriptions.This theme is Bloggerized by Lasantha Bandara - Premiumbloggertemplates.com.

This is default featured slide 4 title

Go to Blogger edit html and find these sentences.Now replace these sentences with your own descriptions.This theme is Bloggerized by Lasantha Bandara - Premiumbloggertemplates.com.

This is default featured slide 5 title

Go to Blogger edit html and find these sentences.Now replace these sentences with your own descriptions.This theme is Bloggerized by Lasantha Bandara - Premiumbloggertemplates.com.

13.9.12

TÌM NGƯỜI HỢP TÁC KINH DOANH, Rao vặt, TimDoiTacNhanh.vn

TÌM NGƯỜI HỢP TÁC KINH DOANH, Rao vặt, TimDoiTacNhanh.vn

Nội dung chi tiết
Công ty Long hoạt động trong lĩnh vực Dịch vụ sửa chữa và buôn bán máy tính .....  Khách hàng của bên mình chủ yếu là các Công ty, doanh nghiệp.

Vì muốn mở rộng quy mô và phát triển mạng lưới khách hàng hơn nữa nên mình muốn tìm người có cùng chí hướng và am hiểu về lĩnh vực công nghệ thông tin để hợp tác làm ăn.
 
Điều kiện về bạn hợp tác như sau:
1. Ưu tiên những bạn am hiểu, có kiến thức, kinh nghiệm nhiều về lĩnh vực kinh doanh nói chung, CNTT nói riêng. Có mối quan hệ xã hội rộng để phát triển mạng lưới khách hàng (có thể làm cộng tác viên, hưởng phần % hoa hồng nếu bạn đã đi làm ở một đơn vị khác. Nếu bạn chưa đi làm ở một đơn vị nào thì có thể góp vốn cổ phần và cùng làm hoặc có thể làm nhân viên kinh doanh của công ty)
+ Với những bạn chưa biết nghề nhưng muốn kinh doanh về mảng công nghệ thông tin thì có thể góp vốn và hưởng lợi nhuận theo thoả thuận giữa 2 bên.
+ Các vấn đề khác sẽ bàn bạc cụ thể khi các bên ngồi thảo luận với nhau.

Mọi chi tiết về việc hợp tác các bạn có thể liên hệ với mình theo số: 0938 



NHÀ CUNG CẤP DỊCH VỤ CHUYÊN NGHIỆP
PHÁT TRIỂN
WEBDESIGN - HOSTING - DOMAIN

Tư duy và cách làm marketing trong suy thoái kinh tế - TP.Hồ Chí Minh Ngày 12092012, Rao vặt, TimDoiTacNhanh.vn

Tư duy và cách làm marketing trong suy thoái kinh tế - TP.Hồ Chí Minh Ngày 12092012, Rao vặt, TimDoiTacNhanh.vn


Philip Kotler – cha đẻ của thuyết marketing hiện đại, trong lần tái bản cuốn sách “Quản trị Marketing”đã nhận định rằng:

"Đừng xem chuyện suy thoái kinh tế chỉ là một giai đoạn tạm thời, sẽ nhanh chóng qua đi mà phải nhìn nhận nó như là một thực tế hiển hiện và bình thường. Do vậy, hãy thay đổi cách làm Marketing sao cho phù hợp với thực tế đó, chứ đừng bao giờ chỉ cắt giảm và ngồi đợi suy thoái qua đi.

Maketer và cấp lãnh đạo cần có cách nhìn mới về marketing.

Khủng hoảng kinh tế đã đánh “một cú” mạnh vào những marketer đang ngủ quên trên đỉnh vinh quang và hạ gục những marketer “ăn theo” phong trào. Tất cả họ đã bị “sốc” vì hầu hết các “chiêu thức” marketing đang hiệu quả bỗng dưng đều trở nên kém hiệu quả hay bị vô hiệu hóa. Một số doanh nghiệp còn mạnh tay cắt giảm một lượng lớn ngân sách marketing vì cho rằng đó là một thứ “xa sỉ phẩm” trong thời buổi suy thoái. Quyết định cắt giảm ngân sách marketing như vậy có đúng đắn? Phải chăng nhiều doanh nghiệp đang hạ thấp vai trò của marketing trong khủng hoảng?

Theo Peter Drucker, người được xem là “cha đẻ”của quản trị kinh doanh hiện đại từng nói rằng:

Mục tiêu cuối cùng của mọi hoạt động kinh doanh là tạo ra khách hàng. Và chỉ có hai chức năng trong doanh nghiệp có thể làm được điều này, đó là Marketing và Sáng tạo (Innovation)”.

Điều đó cho thấy vai trò của maketing càng quan trọng hơn trong suy thoái kinh tế, vấn đề là phải có tư duy lại vai trò và cách làm marketing cho phù hợp.
Buổi hội thảo
 
Tư duy và cách làm marketing thời suy thoái kinh tế

sẽ giúp cho doanh nghiệp nhận ra được tầm quan trọng và vị trí của marketing trong bộ máy kinh doanh. Bên cạnh đó, thông qua những ví dụ thực tế đã thành công và các hướng giải pháp marketing sẽ giúp cho lãnh đạo công ty và các marketer “dũng cảm” đổi mới cách làm cho phù hợp với thời cuộc. Thêm nữa, đại diện của các doanh nghiệp có thể giao lưu trực tiếp với diễn giả để tìm ra được giải pháp tăng doanh thu cho doanh nghiệp trong những tháng cuối của năm rồng này.
Buổi hội thảo phù hợp cho:
  • Giám đốc doanh nghiệp
  • Những nhà quản lý kinh doanh
  • Những người kiểm soát hoạt động marketing của doanh nghiệp

Thông tin diễn giả
- Chuyên gia marketing Huỳnh Phước Nghĩa
- Hiện nay là Cộng sự - giám đốc dự án, Nghiên cứu thị trường và Bất động sản
- Thạc sĩ QTKD chuyên sâu về Branding và marketing
- Giảng viên bộ môn Marketing tại Trường ĐH Kinh Tế TP.HCM
- Thành viên hiệp hội marketing quốc tế CMO Council
- Nguyên là COO của Vietnam Marcom nhiều năm liền



NHÀ CUNG CẤP DỊCH VỤ CHUYÊN NGHIỆP
PHÁT TRIỂN
WEBDESIGN - HOSTING - DOMAIN

Các giải pháp cắt giảm chi phí thời khủng hoảng để tối đa hóa lợi nhuận - vượt qua khó khăn Tại TPHCM -Ngày 15092012, Rao vặt, TimDoiTacNhanh.vn

Các giải pháp cắt giảm chi phí thời khủng hoảng để tối đa hóa lợi nhuận - vượt qua khó khăn Tại TPHCM -Ngày 15092012, Rao vặt, TimDoiTacNhanh.vn

Chúng ta luôn muốn cắt giảm chi phí và đảm bảo mục tiêu kinh doanh?
Chúng ta luôn muốn tạo được lợi thế cạnh tranh nhưng không mất quá nhiều chi phí khi doanh nghiệp còn khó khăn nhưng tại sao chúng ta chưa thể? Một trong những rào cản lớn nhất là chúng ta chưa biết cách xác định đâu là giải pháp chiến lược tối ưu cho bài toán cắt giảm chi phí.

Làm thế nào để phá vỡ rào cản?
Với mong muốn cùng nhau phá vỡ rào cản Nhân Việt giới thiệu đến bạn buổi tọa đàm: “Khủng hoảng và bài toán cắt giảm chi phí”

Nhận định của chuyên gia về hiện trạng chi phí của doanh nghiệp:
Hầu hết các doanh nghiệp trong nước hiện nay đang rất lúng túng trong việc giải bài toán cắt giảm chi phí thời điểm khó khăn. Các phương án cắt giảm đưa ra: cắt giảm chi phí đào tạo & phát triển, cắt giảm lương – thưởng, cắt giảm nhân sự. Đây chỉ là những biện pháp “chữa cháy”. Hậu quả là không những chưa giải quyết được tận gốc của vấn đề mà còn làm giảm đi nội lực cạnh tranh, mất đi nhân tài, không đảm bảo mục tiêu kinh doanh.

Nhà lãnh đạo & Quản lý chưa đưa được giải pháp tối ưu cho bài toán cắt giảm chi phí thời khủng khoảng.

Toạ đàm : “Khủng hoảng và bài toán cắt giảm chi phí” giúp ích gì cho nhà lãnh đạo?
Toạ đàm  sẽ giúp nhà lãnh đạo hiểu được đâu là giải pháp chiến lược giảm thiểu tối đa chi phí nhưng vẫn đảm bảo được mục tiêu kinh doanh.
Toạ đàm  sẽ giúp nhà lãnh đạo hiểu được vai trò & tầm quan trọng của công cụ quản lý; Biết cách xây dựng hệ thống quản lý hiệu quả.

Mục tiêu toạ đàm :


NHÀ CUNG CẤP DỊCH VỤ CHUYÊN NGHIỆP
PHÁT TRIỂN
WEBDESIGN - HOSTING - DOMAIN