This is default featured slide 1 title

Go to Blogger edit html and find these sentences.Now replace these sentences with your own descriptions.This theme is Bloggerized by Lasantha Bandara - Premiumbloggertemplates.com.

This is default featured slide 2 title

Go to Blogger edit html and find these sentences.Now replace these sentences with your own descriptions.This theme is Bloggerized by Lasantha Bandara - Premiumbloggertemplates.com.

This is default featured slide 3 title

Go to Blogger edit html and find these sentences.Now replace these sentences with your own descriptions.This theme is Bloggerized by Lasantha Bandara - Premiumbloggertemplates.com.

This is default featured slide 4 title

Go to Blogger edit html and find these sentences.Now replace these sentences with your own descriptions.This theme is Bloggerized by Lasantha Bandara - Premiumbloggertemplates.com.

This is default featured slide 5 title

Go to Blogger edit html and find these sentences.Now replace these sentences with your own descriptions.This theme is Bloggerized by Lasantha Bandara - Premiumbloggertemplates.com.

1.6.12

SEO cho blogspot (phần 2)


Submit sitemap lên các search engine như Google, Bing cho Blogspot nghe có dễ và ai cũng làm được. Nhưng trên 80% các webmaster sử dụng Blogspot đã submit “thiếu”, không đúng cách, dẫn đến rất nhiều bài viết không được Google index. Phần 2 của loạt bài Thủ thuật SEO cho Blogspot sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này.
Với WordPress, việc submit sitemap lên Google Webmaster Tools là quá đơn giản. Chỉ cần cài plugin hỗ trợ sitemap như Google XML Sitemap rôi  submit 1 link là xong. Ví dụ: http://minhmeo.info/simap.xml
Nhưng với Blogspot thì không đơn giản như vậy. Vì sao? Sitemap mặc định của Blogspot không liệt kê đầy đủ mà chỉ liệt kê 26 bài gần đây nhất nên Google sẽ index thiếu rất nhiều bài của bạn. Theo Minh biết, khá nhiều blogger submit site mặc định này và họ vẫn lầm tưởng họ đang làm đúng.
Làm theo các bước dưới đây sẽ giúp bạn khắc phục “điểm yếu” này của blogspot:
1. Vào Google Webmaster Tools và add blog bạn vào nếu bạn chưa add ( xem bước 1,2,3,4 ở bài này )
2. Verify blog xong, vào Sitemap Generator , nhập đường dẫn đầy đủ của blog vào ô ( ví dụ: http://minhmeo.info/ hoặc http://minhmeo.blogspot.com/ )
Bạn sẽ thấy hiện ra Sitemap cho 3 search engine là Google , Bing, Yahoo. Đối với Bing và Yahoo thì đơn giản chỉ cần bạn click vào link là xong. Nhưng với Google thì bạn phải add tay.
3. Bây giờ vào Google Webmaster Tools để add tay các sitemap cho Google. Nhấn vào Submit a Sitemap, copy các dòng được liệt kê ở phần For Google vào lần lượt
Vậy là bạn đã submit sitemap 1 cách hoàn chỉnh nhất cho blogspot. Bạn sẽ không lo Google index thiếu bài nữa :)

------------------ HẾT ------------------

NHÀ CUNG CẤP DỊCH VỤ CHUYÊN NGHIỆP
PHÁT TRIỂN
WEBDESIGN - HOSTING - DOMAIN

SEO cho blogspot (phần 1)


Blogger/Blogspot là 1 trong những blog platform được yêu thích nhất ( chỉ sau WordPress ), ưu điểm nhất của Blogger chính là miễn phí và server mạnh. Bạn không bao giờ phải lo nghĩ tới tiền hosting hàng tháng, hay lo sợ bị ddos,.. Tuy nhiên, Blogger lại thua kém WordPress khá nhiều mặt, trong số đó là vấn đề hỗ trợ SEO friendly ( thân thiện với bộ máy tìm kiếm ) 1 cách tự nhiên. Nếu để bình thường, Blogger sẽ không SEO friendly, và bài viết này sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề đó
Phần 1: Xóa Duplicate content – Những nội dung bị trùng

Duplicate Content là 1 lỗi ảnh hưởng xấu đến SEO, các search engine sẽ coi như là spam và hạ thấp rank của bạn. Để giải quyết vấn đề này của Blogger, bạn hãy làm theo các bước sau đây:
1. Truy cập Google Webmaster Tools ( đăng nhập bằng tài khoản Google như Gmail, Google Adsense,.. hoặc đăng kí nếu chưa có)
2. Click vào Add a site và nhập địa chỉ trang web bạn vào ( chỉ điền domain, không cần điền http:// )
3.Copy đoạn Mega tag yêu cầu xác nhận
4. Vào Blogger.com, Blogger Dashboard –> Layout –> Edit HTML. Paste đoạn mega tag này vào sau chữ <head>.  Nếu bạn gặp lỗi không save được thì thêm đoạn </meta> sau mega tag đó.
5. Quay trở lại trang chủ  Webmaster Tools, vào Site Configurations –> Sitemaps.  Add đoạn sau vào “feeds/posts/default”
Nếu không được thì thay bằng đoạn “feeds/posts/default?redirect=false”
6. Quay trở lại trang chủ  Webmaster Tools, vào Site Configuration –> Crawler Access –> Remove URL.
Mục đích là xóa tất cả các trang Archives  , không cho Google index dẫn đến bị duplicate content nữa.
Click vào “New removal Request”  và chọn  “Individual URLs: web pages, images, or other files” rồi nhấn Next.
Ở đây bạn sẽ nhập đường link archive của bạn vào, có dạng như sau:
  • http://tên tài khoản.blogspot.com/năm_tháng_01_archive.html (nếu bạn dùng subdomain của blogspot )
  • http://www. domain của bạn.com/năm_tháng_01_archive.html (nếu bạn dùng domain riêng )
7.  Vào Site Configuration –> Settings. Ở phần Parameter handling chọn Adjust parameter settings . Thêm đoạnshowComment vào ô trống. Chọn Igrone rồi Save lại. Bước này tránh cho Google index comment, giúp không bị duplicate content.

Như vậy bạn đã hoàn thành xong thủ thuật phần 1 này. Đón xem phần 2: Submit sitemap của blogspot lên Google và Bing 1 cách hoàn chỉnh

------------------ HẾT ------------------

NHÀ CUNG CẤP DỊCH VỤ CHUYÊN NGHIỆP
PHÁT TRIỂN
WEBDESIGN - HOSTING - DOMAIN

Một vài thủ thuật tìm kiếm với Google


Google và các công cụ tìm kiếm đã trở thành một phần trong cuộc sống của chúng ta. Mỗi khi mở máy tính vào mạng và mở bất kỳ một trình duyệt nào lên thì bạn rất khó có thể không phải vào Google mỗi khi cần tìm tới thông tin cho những vấn đề của mình. Lẽ dĩ nhiên là Google rất nhanh và rất hiệu quả, chỉ với vài từ khóa và chưa tới 1 giây là các kết quả đã hiện lên và sẵn sàng để người dùng bấm chuột. Hầu hết người dùng biết rất ít kỹ năng tìm kiếm đối với công cụ tìm kiếm Google, họ đơn giản chỉ là thay đổi từ khóa cho đến khi tìm được kết quả thích hợp. Thông thường thì cách làm này vẫn tỏ ra hiệu quả nhưng vẫn còn một số thủ thuật “Gúc” rất nhiều người dùng ít biết đến. Dưới đây là một vài thủ thuật như thế giúp cho bạn có thể tùy biến và làm cho Google phục vụ mình tốt hơn.
 
1. Tìm kiếm trong một trang web
 
Hiện nay các trang web đều được tích hợp công cụ tìm kiếm để giúp người dùng thuận tiện hơn trong việc tìm kiếm nội dung mà mình mong muốn. Tuy vậy một phần lớn công cụ tìm kiếm của các trang web này đều tỏ ra không hiệu quả với những thông báo đại loại như: “There is no result for … “ hoặc những kết quả “tận đẩu tận đâu” và không liên quan gì.
 
 
Với Google thì đó lại là chuyện khác, rất ít khi công cụ tìm kiếm mạnh mẽ này chịu bó tay. Thay vì sử dụng công cụ tìm kiếm ngay trong trang web và nhận được sự thất vọng thì bạn có thể nhờ google trợ giúp bằng cách gõ từ khóa của mình vào thanh tìm kiếm cùng sau đó thêm vào at + tên website. Bạn sẽ thấy là Google tỏ ra hiệu quả hơn hẳn, liên kết mà bạn đang tìm kiếm sẽ được hiển thị một cách chính xác.
 
 
Cú pháp sử dụng: từ khóa + at + tên trang web.
 
2. Tìm kiếm các định nghĩa
 
Việc tìm kiếm các định nghĩa cho một từ ngữ chuyên ngành cũng là một công việc mà người dùng thường hay áp dụng đối với Google. Trước đây để làm việc này, bạn sẽ phải gõ vào Google như sau: What is + “từ khóa” như thế Google mới cung cấp được đầy đủ các định nghĩa một cách chính xác.
 
 
Nhưng giờ đây thì công cụ tìm kiếm này đã mạnh hơn và đa năng hơn, bạn chỉ cần gõ vào từ ngữ chuyên ngành đó và Google sẽ tự hiểu được người dùng đang muốn gì và cung cấp những kết quả phù hợp cho bạn.
 
 
3. Tìm kiếm với khoảng chính xác
 
Thủ thuật Around(n) (n là một con số) khá xa lạ và có lẽ cũng có rất ít người biết đến khi sử dụng Google, khi áp dụng thuật toán tìm kiếm này thì Google sẽ trả về cho người dùng các kết quả được giới hạn trong hai từ khóa chính với số từ được giới hạn là con số n. Chẳng hạn như khi bạn gõ America AROUND(5) Iran vào Google thì hệ thống sẽ hiển thị toàn bộ website có chứa 2 từ khóa ở 2 đầu, với khoảng cách là 5 từ.
 
 
Cú pháp sử dụng: Từ khóa 1 + AROUND(n) + từ khóa 2. Lưu ý: khi sử dụng thuật toán này, bạn cần phải viết hoa từ AROUND.
 
4. Tìm kiếm với từ đồng nghĩa
 
Đây cũng được đánh giá là một thủ thuật tìm kiếm hữu ích với Google giúp bạn tiết kiệm thời gian hơn khi không phải sử dụng nhiều từ khóa. Google sẽ tự động tìm kiếm các kết quả với từ khóa tương đương và do đó bạn sẽ tìm được nhiều kết quả hơn chỉ với một lần gõ từ khóa chỉ bằng cách thêm toán tử ~ vào trước một từ khóa.
 
Chẳng hạn như khi bạn muốn tìm một chiếc laptop có mức giá rẻ, bạn có thể gõ vào Google như sau: ~cheap laptop . Google sẽ trả về các từ khóa đồng nghĩa với cheap như affordable, discount hay low-cost.
 
 
Cú pháp sử dụng: ~từ khóa.

------------------ HẾT ------------------

NHÀ CUNG CẤP DỊCH VỤ CHUYÊN NGHIỆP
PHÁT TRIỂN
WEBDESIGN - HOSTING - DOMAIN

Tăng tốc Internet 20%


Tăng tốc Internet 20%

Bạn hoàn toàn có thể loại bỏ chế độ dự trữ băng thông 20% của Windowsđể tăng tốc độ kết nối internet.

Trong các phiên bản của hệ điều hành Windows, Microsoft luôn dự trữ 20% tổng lượng băng thông của hệ thống để dùng cho những mục đích khác như Windows Update và kiểm soát máy tính của người dùng. Nhưng bạn hoàn toàn có thể loại bỏ chế độ này và sử dụng được toàn bộ băng thông để tăng tốc độ kết nối internet.

Người dùng thường không được khuyến cáo vô hiệu hóa tính năng này,. Tuy nhiên trong trường hợp kết nối internet của bạn quá chậm và không dùng đến dịch vụ Windows Update thì bạn có thể làm điều này để giải phóng băng thông một cách dễ dàng theo hướng dẫn sau (áp dụng được cho tất cả phiên bản Windows):

Bạn vào Start >> chọn Run và nhập “gpedit.msc” (không có dấu “) để mở cửa sổ Local group policy editor.

Ở phần bên trái của cửa sổ, tại Local Computer Policy bạn chọn Computer Configuration >> chọnAdministrative Templates >> Network >> QOS Packet Scheduler. Sau đó tại phần bên phải bạn nhấp đôi chuột vào Limit Reservable Bandwidth.

Mặc định chế độ này được đặt not configured nhưng thực tế Windows vẫn giữ lại 20% tổng lượng băng thông, bạn có thể chỉnh sửa lại thiết lập này bằng cách chọn Enable, tại mục Options >>Bandwidth limit (%) bạn để là 0.

 
Bằng cách này hệ thống của bạn sẽ được sử dụng 100% băng thông để kết nối internet. Bạn hãy khởi động lại máy để cảm nhận sự khác biệt.

------------------ HẾT ------------------

NHÀ CUNG CẤP DỊCH VỤ CHUYÊN NGHIỆP
PHÁT TRIỂN
WEBDESIGN - HOSTING - DOMAIN

Độc chiêu đòi lại nick Yahoo từ kẻ lừa đảo


Việc này thực ra không khó lắm. Trong Yahoo có chức năng cho phép bạn tìm lại hộp thư bị mất một khi bạn đã quên password hoặc bị mất password. Chỉ cần vẫn còn nhớ một số thông tin đã khai báo trong lúc đăng ký hộp thư là có thể phục hồi nick chat của mình. 
Đầu tiên, truy cập vào địa chỉ http://mail.yahoo.com. Khi trang hiện ra, bạn nhấp chuột vào Password lookup. Trang Yahoo! Sign-in Help sẽ xuất hiện. Tại mục Confirm Your Identity, bạn điền đầy đủ các thông tin cá nhân đã khai báo khi đăng ký hộp thư như: ngày, tháng năm sinh, postcode, quốc gia. 
Sau đó điền ID của hộp thư cần tìm tại mục Forgot your password? rồi nhấp chuột vào Get NEW Password.Nếu các thông tin bạn điền vào là chính xác, trang Receive a new password sẽ mở ra. 
Để lấy lại được hộp thư, trong khung Show New Password on the Next Screen, bạn hãy điền vào câu trả lời bảo mật khi đăng ký hộp thư Yahoo. Cuối cùng nhấn nút Display New Password và chờ.
Độc chiêu đòi lại nick Yahoo từ kẻ lừa đảo 
Nếu trang My Yahoo! New Account Password xuất hiện thì có nghĩa bạn đã thực hiện thành công, Yahoo sẽ yêu cầu bạn đặt một mật khẩu mới cho địa chỉ yahoo vừa bị mất. Và bạn chỉ cần khai báo, rồi khẳng định lại mật khẩu là có thể vào lại địa chỉ YM! đã bị mất. 
Còn nếu quên câu trả lời bảo mật, trường hợp này, để lấy lại được hộp thư, trước đó bạn phải khai báo Alternate-mail trong hộp thư của mình. Alternate-mail là hộp thư phụ để khi bạn gặp sự cố với account, Yahoo có thể dùng nó liên lạc được với bạn. 
Có nhiều bạn khi đăng ký account không để ý đến mục này, các bạn thường đăng ký đại một cái tên Alt-mail bất kỳ, thậm chí có người không thèm đăng ký Alt-mail... mặc dù nó rất quan trọng trong bất kỳ Account nào của Yahoo. Cách lấy lại password như sau : Ta sẽ yêu cầu Yahoo gửi password mới vào hộp thư Alt-mail bằng cách nhấp chuột tiếp vào mục Email New Password trong khung Send New Password by Email. Sau đó bạn chỉ việc qua hộp thư Alternate để nhận mail cung cấp password mới. 
Vì vậy, khi đã đăng nhập được vào được hộp thư Yahoo, bạn cần phải vào Options/Mail Options /Account Information. Sau đó phải nhập vào password để vào trang Account Information. Tại mục Member Information, bấm nút Edit để sửa thông tin. Sau đó nhập vào e-mail thay thế trong khung Alternate Email. Bấm Finished để trở lại màn hình Account Information. Vì Yahoo đòi hỏi bạn phải xác nhận địa chỉ mail này nên bạn hãy vào lại cửa sổ Edit Member Information chọn Click here to verify, tiếp đến bấm nút Verify Your Email Now. 
Tuy nhiên, khi bạn đã vào lại được hộp thư Yahoo không có nghĩa là cơ hội sở hữu địa chỉ email này của bạn được phục hồi hoàn toàn. Bởi kẻ hack nick của bạn bao giờ cũng “cài cắm” lại một vài “mật thám” như địa chỉ email song hành với địa chỉ của bạn để khi có thông tin nào từ Yahoo gửi tới bạn thì địa chỉ lạ kia cũng nhận được. 
Do vậy, trong khi khai báo địa chỉ mới, nếu thấy đã có địa chỉ email lạ hiện hữu trên trang, không phải của bạn khai báo thì đích thị đó là “mail mật thám” để lại. Bạn cần phải delete nó đi ngay. Vì sau đó, khi bạn đã thay đổi pass của YM! và lập một địa chỉ mới, Yahoo gửi thông tin mới cập nhật của bạn vào địa chỉ mail bạn đang sở hữu và cả mail mật thám kia. Nếu bạn không xoá địa chỉ mail đó thì chả khác nào bạn vẫn đang bị mất nick. Kẻ hack vẫn có toàn bộ các thông tin của bạn và nghiễm nhiên, chúng cũng có quyền sở hữu mail yahoo này như bạn vậy. 
Còn khi đã lập thêm địa chỉ email thay thế, Yahoo sẽ một mail xác nhận đến hộp thư thay thế của bạn. Trong thư này bạn hãy click chuột vào liên kết “Important! Please click here to verify this e-mail address for your account” để hoàn tất việc xác nhận. 
Tuy nhiên, đây là cách lấy lại mật khẩu nich chat mà bạn còn nhớ một số thông tin bảo mật khi đăng ký trước đây. Còn nếu như không còn nhớ chút nào các lưu trữ cá nhân đó, thì bạn chỉ còn cách chấp nhận mất nick này và lập ra một nick chat mới mà thôi.

------------------ HẾT ------------------

NHÀ CUNG CẤP DỊCH VỤ CHUYÊN NGHIỆP
PHÁT TRIỂN
WEBDESIGN - HOSTING - DOMAIN

Windows 8 Pro: những tính năng đáng giá cần biết


Windows 8 với nhiều tính năng bảo mật và ảo hóa là phiên bản đáng giá cho những người yêu thích kỹ thuật và các chuyên gia công nghệ thông tin.


Hồi tháng rồi, Microsoft đã thông báo Windows 8 sẽ có 3 bản: 2 bản dành cho máy tính PC dựa vào bộ xử lý x86 và 1 bản dựa vào chip ARM dành cho máy tính bảng, mang tên Windows RT.

Phiên bản PC được chia làm 2 loại: Windows 8 và Windows 8 Pro, tương tự Windows XP với 2 bản, Home và Professional. Trong khi đó, Windows Vista và Windows 7 có 6 phiên bản: Home Basic, Starter Edition, Home Premium, Professional, Enterprise và Ultimate.

Windows 8 sẽ là phiên bản cho người tiêu dùng, tương tự như Windows 7 Home Premium. Windows 8 Pro – so với Windows 7 Professional hay Enterprise, có thêm các tính năng mã hóa, ảo hóa, quản lý máy tính và kết nối tên miền. Do vậy, Windows 8 Pro dành cho những người yêu thích kỹ thuật và chuyên gia công nghệ thông tin (CNTT).

Windows 8 Pro cũng được xem là bản Windows 8 Enterprise nếu bổ sung các công cụ quản lý máy tính chỉ dành cho các công ty lớn muốn mua số lượng nhiều. Microsoft chưa cung cấp thông tin về giá cho Windows 8.

Hầu hết các tính năng độc quyền trên Windows 8 Pro, bao gồm bảo mật, mạng và ảo hóa là những công nghệ mà các chuyên gia CNTT dùng mỗi ngày. Nếu bạn dự định nâng cấp, bạn chỉ có thể nâng cấp lên Windows 8 Pro từ Windows 7 Professional hay Ultimate.

Dưới đây là 5 tính năng nổi bật trong Windows 8 Pro:

BitLocker và BitLocker To Go

Tính năng mã hóa ổ cứng BitLocker đã được giới thiệu trong bản Windows Vista Business để bảo vệ dữ liệu khi máy tính bị đánh cắp hay bị mất. Bản Windows 7 Enterprise và Ultimate với tính năng được mở rộng mang tên BitLocker To Go để bảo vệ dữ liệu trên các thiết bị di động như ổ USB. Cả 2 tính năng đề cập trên đều có mặt ở Windows 8 Pro. BitLocker và BitLocker To Go cung cấp đầy đủ mã hóa cho toàn bộ ổ đĩa và chỉ có quản trị viên mới có thể bật/tắt tính năng này.

Liên kết tên miền và áp chính sách cho nhóm

Liên kết tên miền và áp dụng chính sách cho nhóm là những tính năng rất quan trọng đối với quản trị viên, nhưng người dùng thường không quan tâm lắm. Liên kết tên miền sẽ cho phép quản trị viên dùng Windows 8 Pro để truy cập vào Active Directory, nơi quản trị viên đã thiết lập sẵn các chính sách bảo mật và quản lý máy tính thông qua tính năng Group Policy. Qua việc sử dụng Active Directory, quản trị viên có thể kiểm tra mật khẩu và xác định cụ thể một người dùng là quản trị viên hệ thống hay người dùng thông thường.

Client Hyper-V

Client Hyper-V, công nghệ ảo hóa, cho phép người dùng tạo ra các máy ảo. Lần đầu tiên, Windows 8 Pro có phiên bản dành cho máy khách Windows. Trước đây, công nghệ Hyper-V có sẵn trên bản Windows Server.

Các bản Windows 7 Enterprise, Professional và Ultimate dùng các tính năng ảo hóa tương tự, gọi là chế độ Windows XP, cho phép người dùng chạy các ứng dụng XP cũ hơn trên Windows 7 thông qua máy ảo hóa Microsoft. Tuy nhiên, Client Hyper-V là công cụ ảo hóa mạnh hơn nhiều so với XP Mode và cũng chạy tốt trên Windows 8 Pro.

Khởi động từ VHD

Tính năng khởi động từ VHD (ổ cứng ảo), được giới thiệu trong bản Windows 7 Business và cũng có sẵn trên Windows 8 Pro, cho phép nhà quản trị CNTT có thể tạo ổ đĩa ảo để chạy thử các ứng dụng hay dùng để kiểm tra các bản beta của hệ điều hành mà không làm ảnh hưởng đến hiệu suất hoạt động thực tế của hệ điều hành. Tuy nhiên, việc cài đặt VHD không phải là một máy ảo, nên có thể làm hạn chế hiệu suất tổng thể của máy tính.

Remote Desktop

Chức năng điều khiển máy tính từ xa không có gì là mới trên Windows. Cả Windows 8 và Windows RT đều có hỗ trợ Remote Desktop ở máy khách. Nhưng nếu bạn muốn tham dự các phiên họp từ xa, bạn sẽ cần đến Windows 8 Pro hay Enterprise.

------------------ HẾT ------------------

NHÀ CUNG CẤP DỊCH VỤ CHUYÊN NGHIỆP
PHÁT TRIỂN
WEBDESIGN - HOSTING - DOMAIN

5 lời khuyên cho việc tạo và duy trì khách hàng trung thành


Thường họ sẽ bắt đầu bằng việc dùng thử sản phẩm, nếu thấy thích thì họ mới bỏ tiền ra chi trả cho những sản phẩm ổn định. Thậm chí ngay cả với các khách hàng hiện có: họ sẽ chỉ tiếp tục sử dụng sản phẩm nếu họ yêu những gì bạn làm cho họ.
Bài viết này sẽ đưa ra 5 lời khuyên cho việc làm thế nào để tạo ra và duy trì tối đa tình yêu từ khách hàng dành cho các sản phẩm của bạn trong từng giai đoạn.

1. Làm cho khách hàng yêu thích sản phẩm

5 lời khuyên cho việc tạo và duy trì khách hàng trung thành
Khách hàng sẽ yêu thích sản phẩm của bạn nếu họ nhận được những điều sau từ nó:
Giá trị to lớn: Ứng dụng của bạn cung cấp vượt trên cả lời hứa. Ví dụ, nếu ứng dụng của bạn được xây dựng để quản lý dự án, người dùng tạo ra các dự án thành công, mời làm việc cộng tác và năng suất ngày càng tăng thông qua sự hợp tác hiệu quả. Ngoài ra, bạn có một quy trình làm việc rõ ràng để tăng sự thành công trong việc thu thập ý kiến khách hàng. Cách tiếp cận này cho phép bạn cải thiện sản phẩm của mình dựa trên những gì thu thập được.
Sự thích thú: Chỉ đảm bảo hoàn thành công việc là chưa đủ. Sản phẩm của bạn phải tạo được sự thích thú khi sử dụng. Đầu tư vào các tính năng và giao diện sản phẩm trực quan sẽ khiến khách hàng thích thú hơn. Làm thế nào để bạn biết mình đã làm tốt việc này chưa? Hãy thu thập ý kiến của một số người quen biết và các đồng nghiệp dựa trên những kênh quảng bá miễn phí và đông đảo như Twitter hay Facebook.
Hỗ trợ tuyệt vời: Xây dựng một trình wizard hướng dẫn cụ thể từng bước cho người dùng để họ tiếp cận sản phẩm dễ dàng hơn. Nếu sản phẩm có lỗi, hãy đưa ra các giải pháp hỗ trợ thay thế như số điện thoại, email hay một liên kết đến trang hỗ trợ.

2. Người phụ trách khách hàng thành công

Chỉ định một người trong nhóm của bạn (hoặc thậm chí một nhóm - nếu cần) chịu trách nhiệm cho sự thành công của khách hàng. Nhiệm vụ chính của người này là giúp khách hàng nhận ra giá trị của sản phẩm khi họ đăng ký sử dụng. Người này sẽ hướng dẫn tất cả những khách hàng mới các bước đào tạo sử dụng sản phẩm. Sau thời gian đào tạo, chính người này sẽ phải giám sát xem khách hàng nào cần có sự chú ý nhiều hơn. Người này cũng chính là người có trách nhiệm gia hạn/nhắc nhở gia hạn cho các sản phẩm của khách hàng và mở rộng bán hàng.
5 lời khuyên cho việc tạo và duy trì khách hàng trung thành
Trong nền kinh tế hiện nay thì khách hàng thành công là chìa khóa để tăng trưởng cho doanh nghiệp. Khách hàng thành công ở lại càng lâu, thu nhập của doanh nghiệp càng tăng.

3. Tạo điểm số theo dõi khách hàng

Hãy đầu tư vào công nghệ theo dõi tình trạng khách hàng. Bắt đầu với một công cụ khảo sát đơn giản như Survey Monkey. Nó sẽ giúp bạn xác định điểm số theo cơ sở hàng quý.
Thậm chí tốt hơn nữa là theo dõi tình trạng khách hàng trong thời gian thực bằng cách phân tích khách hàng sử dụng ứng dụng của bạn. Bạn có thể tạo kịch bản để theo dõi khách hàng tham gia ứng dụng và phân khúc khách hàng bằng điểm số tham gia của họ.
5 lời khuyên cho việc tạo và duy trì khách hàng trung thành
Bạn phải có một hệ thống điểm tiêu chuẩn để theo dõi xem khách hàng nào cần hỗ trợ, giúp đỡ và chú ý nhiều hơn.

Dưới đây là một số ví dụ về tiêu chuẩn:

  • Chăm sóc tốt: Thành công trong việc sử dụng ứng dụng
  • Chăm sóc trung bình: Sử dụng ứng dụng nhưng không phải ở cấp độ một khách hàng thành công.
  • Chăm sóc chưa tốt: Không sử dụng ứng dụng - không thành công.
Việc xác định tình trạng khách hàng tùy thuộc vào các dịch vụ của doanh nghiệp, nhưng hãy chắc chắn phải lập được tiêu chuẩn xác định để theo dõi, giám sát liên tục việc chăm sóc khách hàng.

4. Chăm sóc cho khách hàng thành công

Có hai điểm cần nhớ ở đây:
a, Hãy luôn luôn tiếp thị kể cả khi khách hàng đó đã mua sản phẩm của bạn vì tiếp thị dựa trên mối quan hệ sẵn có là tiếp thị dễ dàng nhất.
b, Không đối xử với tất cả các khách hàng như nhau. Điều đó có nghĩa là bạn nên giao tiếp khác nhau giữa một khách hàng có tình trạng chăm sóc tốt và khách hàng có tình trạng trung bình.
5 lời khuyên cho việc tạo và duy trì khách hàng trung thành
Ví dụ: Gửi các câu chuyện khách hàng thành công tới khách hàng chưa thực sự bỏ tiền mua và sử dụng phần mềm của bạn. Gọi hoặc liên hệ với các khách hàng tiềm năng cao đã bắt đầu sử dụng phần mềm của bạn nhưng sau đó biến mất. Hoặc xem xét tới việc hỏi xem khách hàng thành công có muốn tham gia các hoạt động nghiên cứu khách hàng và giới thiệu sản phẩm/tính năng sản phẩm mới hay không.

5. Lập cơ sở dữ liệu Churn

Khi khách hàng hủy bỏ hoặc không gia hạn đăng ký sử dụng dịch vụ/sản phẩm của bạn, bạn sẽ học và thu được gì từ các khách hàng đó? Không gì cả - Trừ khi có dữ liệu. Đó là lý do tại sao bạn cần xem xét tới việc tạo cơ sở dữ liệu Churn. Đây sẽ là nơi mà bạn lưu trữ thông tin về các khách hàng hủy bỏ hoặc không sử dụng tiếp dịch vụ. Nó sẽ bao gồm các thông tin cơ bản sau:
  • Lý do: Tại sao khách hàng lại rời bỏ bạn
  • Thời gian: Họ là khách hàng thành công trong thời gian bao lâu trước khi hủy bỏ dịch vụ?
  • Xu hướng tham gia: Dựa vào cái gì mà khách hàng vẫn duy trì hoạt động trong suốt thời gian họ sử dụng dịch vụ/sản phẩm.
Dựa vào các dữ liệu cơ bản trên, bạn có thể xác định lý do mà khách hàng rời bỏ mình. Thông qua đó nâng cao thêm kinh nghiệm để chăm sóc tốt hơn cho khách hàng hiện tại và tương lai. Khách hàng thành công phải là một trụ cột trong doanh nghiệp bạn. Khách hàng hài lòng giúp tạo thêm kênh tiếp thị mới và dẫn khách hàng về cho bạn. Những người không hài lòng tạo ra những cơn ác mộng PR cho chính doanh nghiệp bạn.

------------------ HẾT ------------------

NHÀ CUNG CẤP DỊCH VỤ CHUYÊN NGHIỆP
PHÁT TRIỂN
WEBDESIGN - HOSTING - DOMAIN

Vào facebook mạng VNPT và FPT - Tin Tức - Phát Triển

PhatTrien Bạn tải file về rồi giải ra bạn se được file "PhatTrien.net - vao facebook mang VNPT va FPT.exe" Bạn chạy file này (cái này sử dụng tốt cho win xp) các win khác thì mình chưa có thử. Sau khi chạỵ xong bạn vô tư vào facebook.com như vào các web khác bình thường.

Vào facebook mạng VNPT và FPT

------------------  Vào facebook mạng VNPT và FPT - Tin Tức - Phát Triển ------------------

NHÀ CUNG CẤP DỊCH VỤ CHUYÊN NGHIỆP
PHÁT TRIỂN
WEBDESIGN - HOSTING - DOMAIN