This is default featured slide 1 title

Go to Blogger edit html and find these sentences.Now replace these sentences with your own descriptions.This theme is Bloggerized by Lasantha Bandara - Premiumbloggertemplates.com.

This is default featured slide 2 title

Go to Blogger edit html and find these sentences.Now replace these sentences with your own descriptions.This theme is Bloggerized by Lasantha Bandara - Premiumbloggertemplates.com.

This is default featured slide 3 title

Go to Blogger edit html and find these sentences.Now replace these sentences with your own descriptions.This theme is Bloggerized by Lasantha Bandara - Premiumbloggertemplates.com.

This is default featured slide 4 title

Go to Blogger edit html and find these sentences.Now replace these sentences with your own descriptions.This theme is Bloggerized by Lasantha Bandara - Premiumbloggertemplates.com.

This is default featured slide 5 title

Go to Blogger edit html and find these sentences.Now replace these sentences with your own descriptions.This theme is Bloggerized by Lasantha Bandara - Premiumbloggertemplates.com.

9.6.12

Lựa chọn máy chủ cho website của bạn


Khi thiết kế website để quảng bá dịch vụ, thương hiệu. Nếu là một website nhỏ thì bạn có thể dễ dàng thuê hosting tại các nhà cung cấp dịch vụ. Nhưng với một website lớn, bạn sẽ đối mặt với một khó khăn là chọn nhà cung cấp dịch vụ lưu trữ Website bởi có quá nhiều nhà cung cấp, với nhiều thông số, chất lượng và giá cả khác nhau để lựa chọn.
Bài viết này sẽ giúp bạn lựa chọn máy chủ phù hợp với nhu cầu của bạn.

Chất lượng dịch vụ 
Đây là yếu tố quan trọng nhất trong việc lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ máy chủ. Một nhà cung cấp tốt thì phải đảm bảo hệ thống website của bạn phải được duy trì truy cập 24/24 và được nâng cấp bảo trì hàng tháng. Đảm bảo hỗ trợ 24/7/365 liên tục và nhanh chóng.
Ngoài ra, một nhà cung cấp dịch vụ tốt cũng phụ thuộc vào khả năng nâng cấp như thế nào, cho phép bạn dễ dàng thay đổi băng thông, không gian website và các tài khoản email khi lưu lượng của bạn tăng cao. Vấn đề bảo mật cũng không kém phần quan trọng, vì thế, nhà cung cấp cũng phải có các biện pháp ngăn chặn các cuộc tấn công của hacker, hệ thống lọc Virus, Spam mail để website của bạn hoạt động một cách trôi chảy và an toàn. 

Máy chủ sử dụng hệ điều hành Linux hay Windows
Bạn thiết kế Wesite sử dụng ngôn ngữ lập trình PHP,Perl,JSP và cơ sở dữ liệu MySQL, và đặc biệt khi bạn muốn cài đặt những mã nguồn mở thì máy chủ Linux là lựa chọn hoàn hảo. 

Bạn thiết kế Website của bạn sử dụng ngôn ngữ lập trình ASP hoặc ASP.NET, cơ sở dữ liệu là Access hoặc Microsoft SQL Server thì bạn không có sự lựa chọn nào khác ngoài máy chủ Windows.
Ngoài ra bạn thiết kế Website chỉ đơn thuần sử dụng html thì loại máy chủ không còn quan trọng, bạn có thể chọn bất kỳ loại máy chủ nào phù hợp với chi phí cần bỏ ra vì tất cả máy chủ đều hỗ trợ ngôn ngữ này.

Nên đặt máy chủ tại Việt Nam hay nước ngoài? 
Nếu đối tượng khách hàng của bạn chủ yếu tại Việt Nam thì nên chọn máy chủ đặt tại Việt Nam. Máy chủ đặt tại Việt Nam có tốc độ truy cập rất nhanh cho khách hàng trong nước. 

Nếu khách hàng của bạn tại Mỹ và Châu Âu thì cần chọn máy chủ đặt tại nước ngoài sẽ đảm bảo tốc độ truy cập và tính ổn định với các khách hàng của bạn. 
Dựa vào vị trí đặt máy chủ và đối tượng khách hàng, bạn có thể lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ phù hợp cho nhu cầu của mình.
------------------ HẾT ------------------

NHÀ CUNG CẤP DỊCH VỤ CHUYÊN NGHIỆP
PHÁT TRIỂN
WEBDESIGN - HOSTING - DOMAIN

Lợi ích khi doanh nghiệp có website - Tin Tức - Phát Triển

PhatTrien Ngày nay, việc sở hữu Website riêng rất quan trọng đối với một doanh nghiệp, theo nguyên cứu thì doanh nghiệp có website tốt sẽ gia tăng 30% khách hàng. Bài viết sau sẽ cho các bạn thấy được những lợi ích khi doanh nghiệp có website riêng.

Lợi ích khi doanh nghiệp có website



NHÀ CUNG CẤP DỊCH VỤ CHUYÊN NGHIỆP
PHÁT TRIỂN
WEBDESIGN - HOSTING - DOMAIN

7.6.12

Cách vào facebook tháng 6 - 2012 mới nhất và đầy đủ nhất





------------------ HẾT ------------------

NHÀ CUNG CẤP DỊCH VỤ CHUYÊN NGHIỆP
PHÁT TRIỂN
WEBDESIGN - HOSTING - DOMAIN

6.6.12

10 tính năng thiết yếu của Tất cả các Website kinh doanh tốt




Vậy doanh nghiệp của bạn có một trang web hoặc bạn đang cần một liên doanh mới thương hiệu của bạn ? Thiết kế web có thể là một quá trình áp đảo, vì vậy chúng tôi đã nói chuyện với một vài công ty thiết kế web đã nói với chúng tôi những gì bạn cần phải có trên trang web của bạn ... và những gì bạn có thể có thể làm mà không có (như flash hoạt hình).

Điều đầu tiên bạn phải làm là đảm bảo một URL, hấp dẫn. Hãy chắc chắn rằng nó làm cho ý nghĩa đối với doanh nghiệp của bạn, không có đánh vần kỳ quặc và có sẵn trên các nền tảng xã hội, quá. Panabee có thể giúp bạn có được sáng tạo nếu tên doanh nghiệp của bạn được thực hiện, và tên Vine là một nguồn lực lớn cho thấy những gì có sẵn.

Một khi bạn đã thiết lập tên miền của bạn, đó là thời gian để xây dựng trang web và làm cho một số quyết định lớn. Dưới đây là 10 điều phải có cho trang web của bạn sẽ đảm bảo khách hàng của bạn có một kinh nghiệm tích cực trên trang web, cải thiện dấu chân kỹ thuật số của công ty bạn và tham gia tăng lên với thương hiệu của bạn. 

1. Lộ trình hợp lý

10-tinh-nang-thiet-yeu-cua-Tat-ca-cac-website-kinh-doanh-tot-2

Chắc chắn, một trang web thẩm mỹ, nhưng nó quan trọng hơn nó là hữu ích. Trước khi bạn chọn một máy chủ hoặc gõ một thẻ HTML, bạn nên vạch ra làm thế nào bạn muốn các trang web để làm việc. Điều này quan trọng cho cả kinh nghiệm người dùng và cho SEO, kể từ khi Google xem xét nội dung và cấu trúc của một trang web xếp hạng cho tìm kiếm. Vì vậy, bản đồ và thử một thiết kế cho trang web - thiết kế gọi là "wireframing" và chạy nó bằng một vài người bạn để chắc chắn rằng nó làm cho tinh thần và là trực quan. "Nếu họ có thể hiểu được logic, do đó, những người ghé thăm trang web của bạn ... và các chương trình Google khi xếp hạng nó!" Pete Mills tư vấn thiết kế web Calls9.

2. Thông tin quan trọng kinh doanh


"Sự thất bại lớn nhất mà người ta có là họ cố gắng để xây dựng các trang web mà họ muốn, không nhất thiết phải là trang web giá rẻ mà họ cần," nhà thiết kế Josh Frankel. Đi một nhà hàng, ví dụ - Frankel cho biết "tất cả mọi người muốn âm nhạc và trang 'về' khổng lồ này," nhưng họ bỏ qua những điều cơ bản như trình đơn, thông tin liên lạc và hướng dẫn.

Giữ văn bản tối thiểu khi nói đến tuyên bố nhiệm vụ của bạn, bởi vì bạn cần được viết để mọi người có thể lướt qua tất cả chúng ta đã kéo dài sự chú ý ngắn. Một mẹo hữu ích để truyền đạt sứ mệnh của bạn là để so sánh các doanh nghiệp của bạn đến một cái gì đó khác, như làm thế nào MeUndies được bán trên thị trường là "Warby Parker cho đồ lót" liên kết chính nó với curation quan tâm của nhà sản xuất kính mắt và tiện lợi bằng thư. Đừng đánh giá thấp một hoặc hai câu ngắn gọn - có thể được thực sự mạnh mẽ, Frankel nói.

Tùy thuộc vào doanh nghiệp của bạn, bạn nên có một vài điều trên trang web của bạn rơi vào các lĩnh vực Chúng tôi biết nhà hàng cần có một trình đơn và danh sách các địa điểm (lý tưởng với hướng dẫn hoặc bản đồ) "thông tin", nhưng ngành công nghiệp đều có cần thiết của nó các mặt hàng. Nếu bạn một etailer, bạn cần hình ảnh sản phẩm (và họ cần phải được hình ảnh tốt). Nếu bạn làm việc trong ngành công nghiệp dịch vụ và có một doanh nghiệp dựa chủ yếu vào dịch vụ khách hàng và giới thiệu, đặt một số lời chứng thực trên trang web của bạn. Ví dụ, một kế hoạch đám cưới có thể có một trong các cô dâu gần đây của cô viết về kinh nghiệm của mình với các doanh nghiệp. Một nhà thiết kế web nên bao gồm các ảnh chụp màn hình hoặc liên kết để công việc trước đó. Một salon tóc có thể có lời chứng thực của khách hàng về các kỹ năng của một stylist và kịp thời. Tự thiết kế trang web của bạn để nó cung cấp cho người sử dụng thông tin có thể được tìm kiếm.

3. Thông Tin Liên Hệ

10-tinh-nang-thiet-yeu-cua-Tat-ca-cac-website-kinh-doanh-tot-3

Chúng tôi không thể nhấn mạnh đủ rằng chi tiết kinh doanh quan trọng nhất là thông tin liên lạc, đó là lý do tại sao nó có phần riêng của mình. Mills kêu lên, "Bao nhiêu lần bạn truy cập vào một trang web và nghĩ rằng có khó khăn như thế nào để liên hệ với công ty này?" Một số, email, địa chỉ và hình thức một số liên lạc một cách dễ dàng truy cập và có thể nhìn thấy ", ông nói. Nó làm cho một sự khác biệt bởi vì không có gì bực bội hơn là không thể có được liên lạc với một doanh nghiệp hoặc dịch vụ cần thiết.

Khi bạn đặt một địa chỉ email hoặc số điện thoại trên trang web, không tải lên thông tin này như là một phần của một hình ảnh - các số điện thoại hoặc địa chỉ sẽ có thể nhấp vào hoặc sao chép từ các trang web để đặt cuộc gọi hoặc gửi một email thuận tiện và nhanh chóng. Hầu hết các điện thoại thông minh trong những ngày này có khả năng làm "click để gọi" trên web, do đó, làm cho quá trình dễ dàng như có thể cho người sử dụng.

Bạn không muốn điện thoại của bạn reo? Chỉ cần sử dụng một địa chỉ email, nhưng chắc chắn rằng bạn trả lời email một cách kịp thời. Và xin vui lòng, có được một địa chỉ email cho tên miền của bạn. Sử dụng Gmail - hoặc tệ hơn, một địa chỉ email AOL - không phải là chuyên nghiệp, và đó là những gì bạn đang phấn đấu để được. Nếu bạn thích giao diện của Gmail, bạn có thể sử dụng Google Apps để thiết lập tùy chỉnh địa chỉ email thông qua Gmail - đó là miễn phí lên đến 10 địa chỉ email.

4. Rõ ràng Navigation

10-tinh-nang-thiet-yeu-cua-Tat-ca-cac-website-kinh-doanh-tot-4

Một bản đồ là vô ích mà không có một huyền thoại và một trang web là vô ích mà không có định hướng rõ ràng. Hãy chắc chắn rằng bạn sử dụng dễ hiểu và tên hợp lý cho các trang khác nhau của trang web của bạn - liên lạc, về, Hỏi đáp, thông minh hoặc khó hiểu chỉ là một ngã rẽ cho người dùng.

Khi phát triển chiến lược chuyển hướng của bạn, bạn nên xem xét một cuộc gọi đến hành động. Là những gì mà bạn muốn mọi người làm trên trang web của bạn? Đặt một đơn đặt hàng? Gửi email cho một báo? Trở thành một thành viên? Hãy đến với cửa hàng gạch và vữa của bạn? Hãy gọi để nói chuyện với một đại diện dịch vụ khách hàng? Thực hiện mục tiêu của bạn rõ ràng và rõ ràng.

"Đặt mình trong đôi giày của những người đến trang web của bạn", ông Frankel. "Họ đang cố gắng để có được thực hiện? Hãy suy nghĩ về mục tiêu của khách hàng tiềm năng của bạn "hạt tiêu các trang web với các hành động để giúp khách hàng dễ dàng làm những gì bạn muốn họ làm. Birchbox đã thực hiện một công việc tốt này, khuyến khích người sử dụng để tìm hiểu thêm "và chỉ đạo họ yêu cầu bồi thường một Birchbox năng khiếu, vì nó là một món quà tặng phổ biến và giftees có thể là thời gian du khách đầu tiên.

5. An ninh
10-tinh-nang-thiet-yeu-cua-Tat-ca-cac-website-kinh-doanh-tot-5
Nếu bạn đang bán hàng trực tuyến bất cứ điều gì, bạn cần phải đặt một số nỗ lực vào việc đảm bảo trang web của bạn với một giấy chứng nhận SSL. SSL sẽ mã hóa các thông tin liên lạc giữa bạn và khách hàng của bạn (tức là số thẻ tín dụng, số an sinh xã hội), sẽ giảm bớt lo ngại của họ về cung cấp thông tin như vậy, kể từ khi có hành vi trộm cắp nhận dạng rất nhiều trên web. VeriSign, TRUSTe, Entrust và GeoTrust những lựa chọn tốt để khám phá.

6. Truyền thông xã hội tích hợp

10-tinh-nang-thiet-yeu-cua-Tat-ca-cac-website-kinh-doanh-tot-6

Twitter. Facebook. Tumblr. YouTube. Pinterest. Google +. LinkedIn. Instagram. Foursquare. Hiện có rất nhiều các nền tảng xã hội ra khỏi đó, và bạn nên thúc đẩy sự hiện diện của họ trên trang web của bạn, bởi vì các phương tiện truyền thông xã hội là một phần quan trọng của tiếp thị doanh nghiệp của bạn. Mặc dù không phải là một kinh doanh truyền thống, kỹ thuật số hiểu biết về đội Coco hiện một công việc tuyệt vời thúc đẩy nhiều kênh xã hội của nó trên trang web.

Tích hợp các nền tảng này vào trang web của bạn sẽ giúp thúc đẩy SEO của bạn, cải thiện dấu chân của doanh nghiệp của bạn trên các trang web xã hội và xây dựng sau đây của bạn trên nhiều nền tảng xã hội. Nó có giá trị để duy trì một sự hiện diện trên rất nhiều nền tảng xã hội? Có - miễn là bạn thực sự duy trì nội dung của bạn, bạn sẽ giữ cho thương hiệu hàng đầu của bạn-của-tâm và giữ cho người sử dụng tham gia. "Xã hội phương tiện truyền thông không phải là đi để lại cho chúng tôi bất cứ lúc nào sớm và đầu tư trong thời gian giá trị của nó - nó làm cho một sự khác biệt", Mills nói.

7. Phiên bản điện thoại di động-Ready
10-tinh-nang-thiet-yeu-cua-Tat-ca-cac-website-kinh-doanh-tot-7


Điện thoại thông minh và máy tính bảng đang lái xe một số lượng ngày càng tăng của lưu lượng truy cập web, và con số này chỉ đi để phát triển như các thiết bị di động trở nên rẻ hơn và chính thống hơn. Andy Chu, giám đốc của Bing cho di động, 70% hoàn thành nhiệm vụ sẽ xảy ra trong vòng một giờ trên các trang web điện thoại di động, có nghĩa rằng những người thường xuyên duyệt web trên các trang web với ý định họ đang tìm kiếm để làm một cái gì đó, mua một cái gì đó hoặc đi đâu đó. Nếu ai đó tìm kiếm cho một nhà hàng trên điện thoại thông minh của mình, ông có khả năng ăn tại nhà hàng đó trong vòng một giờ, Chu nói. Vì vậy, trang web của bạn tốt hơn có thể đọc được trên các thiết bị cầm tay.

"Cho đến khi hai năm trước đây, thiết kế cho các trang web có nghĩa là thiết kế cho một máy tính, bây giờ nó có nghĩa là thiết kế cho bất cứ điều gì với một kết nối internet", Frankel, đề cập đến máy tính xách tay, máy tính bảng và điện thoại thông minh, tất cả đều có kích thước màn hình khác nhau. Vì vậy, làm thế nào bạn có thể làm điều đó? Đáp ứng thiết kế.

Thiết kế trang web đáp ứng cho phép bạn sử dụng độ rộng chất lỏng, do đó bố trí trang web của bạn sẽ thích ứng với màn hình mà trên đó nó được duyệt. Bạn có thể nhập mã HTML để sidebar của bạn có, nói rằng 20% ​​của chiều rộng màn hình, và 80% còn lại được dành cho cơ thể của trang web của bạn. Bố trí này là điều chỉnh và hình ảnh được mở rộng để làm cho một trải nghiệm web tốt hơn trên các thiết bị vô số. Dưới đây là những ví dụ của các trang web với thiết kế đáp ứng, vì vậy bạn có thể xem cho chính mình.

Bạn chỉ đơn giản là muốn tập trung vào phát triển một trang web di động? Bạn có thể sử dụng các công cụ Mobify và khác để tạo ra một phiên bản di động của trang web của bạn.

8. Hỏi đáp

Mọi người có rất nhiều câu hỏi. Khi bạn nghe mối quan tâm từ khách hàng và nhận được phản hồi qua email, thu thập các câu hỏi thường gặp vào một danh sách và đưa ra câu trả lời rõ ràng, súc tích. Câu hỏi thường xoay quanh các vật liệu và thành phần được sử dụng (vì lý do dị ứng), vận chuyển thông tin, lịch sử công ty, kích thước (cho các thương hiệu may mặc) và hủy bỏ hoặc trả lại chính sách.

9. Tốt.

Đừng lộn xộn xung quanh với lưu trữ. Bạn cần trang web của bạn vào một nhà cung cấp chính thống, và nó chi phí một số ít đô la mỗi tháng để có sự hỗ trợ kỹ thuật 24/7, "Mills.

Không có lưu trữ tốt có thể chi phí bạn theo nhiều cách. Một trang web chậm là bực bội, không tải là đáng ghét và cả hai có thể tắt các khách hàng. Nhưng vượt ra ngoài gây phiền nhiễu người dùng của bạn và tăng tỷ lệ trả lại của bạn, người nghèo "cũng có thể ảnh hưởng đến thứ hạng của bạn trong công cụ tìm kiếm, kể từ khi nhiều công cụ tìm kiếm các thuật toán phát hiện tốc độ tải trang web, Malakai Whitston thiết kế blog WebDesignFan.

10. Đây là Curveball - Một số tính năng bạn không cần

Đừng đánh giá thấp sức mạnh của sự đơn giản. Hãy từ bỏ những điều này trên trang web của bạn:

    Âm nhạc
    Đèn flash
    Bất cứ điều gì mà autoplays, cho dù đó là âm nhạc hoặc video. "Đó không phải là một cái gì đó mà bạn muốn làm gì để ai đó", ông Frankel.
    Thông tin không liên quan và các phương tiện truyền thông, nó sẽ chỉ làm chậm thời gian tải của trang.

------------------ HẾT ------------------

NHÀ CUNG CẤP DỊCH VỤ CHUYÊN NGHIỆP
PHÁT TRIỂN
WEBDESIGN - HOSTING - DOMAIN

Google đăng ký hàng loạt các thương hiệu tên miền mới


Hãng dịch vụ tìm kiếm Mỹ đã nộp đơn xin cấp quyền sở hữu tới 50 domain cấp cao (TLD) như .google, .docs, .youtube và cả đuôi tên miền vốn là từ lóng thể hiện tiếng cười to của cư dân mạng.

Google viết trên blog rằng tính đến 2016, gần một nửa dân số thế giới sẽ gia nhập cộng đồng mạng. Tuy nhiên, gần 50% website mà mọi người ghé thăm hiện nay có địa chỉ .com - đuôi tên miền được tạo từ năm 1984, dẫn đến tình trạng "trâu chậm uống nước đục" vì các địa chỉ web hay đã bị đăng ký hết từ lâu.

Năm 2008, tổ chức tên miền quốc tế ICANN công bố chương trình mở rộng số lượng tên miền TLD. Google quyết định nộp đơn đề nghị cấp và quản lý bốn loại domain bao gồm: liên quan đến thương hiệu của họ (như .google), liên quan đến lĩnh vực kinh doanh chính của họ (như .docs), tên miền giúp cải thiện trải nghiệm người dùng (như .youtube) và các địa chỉ họ cho là hấp dẫn, tiềm năng (như .lol).
Tên miền .lol (Tiếng cười lớn ) có khả năng thuộc về Google. 


Google đã giữ bí mật kế hoạch này cho đến hết ngày 31/5 - hạn cuối để nhận đơn xin cấp LTD mở rộng. Nếu được chấp thuận, địa chỉ tài khoản của người dùng sẽ trở nên ngắn gọn hơn, chẳng hạn youtube.com/abcd sẽ trở thành abcd.youtube.


Google đã nộp tất cả hơn 50 đơn và mức phí cho mỗi đơn lên tới 185.000 USD. ICANN tiết lộ họ đã nhận được tổng cộng hơn 1.900 đơn. Bên được chấp thuận (vào đầu năm tới) sẽ còn phải đóng phí duy trì hàng năm 25.000 USD.

------------------ HẾT ------------------

NHÀ CUNG CẤP DỊCH VỤ CHUYÊN NGHIỆP
PHÁT TRIỂN
WEBDESIGN - HOSTING - DOMAIN

Quy trình tạo một bài viết trong Joomla!



Content (bài viết) trong Joomla! được tổ chức theo mô hình phân cấp và chỉ gồm 2 mức. Mức cao nhất: Section (phần/mục), mức tiếp theo: Category (chuyên mục) là mức con của Section.
Bạn có thể xem sơ đồ dưới đây hoặc hình vẽ mô tả bên cạnh.
|Section|
--------|Category|
-----------------|Content 1|
-----------------|Content 2|

Do vậy để tạo một bài viết chúng ta cần thực hiện tối đa là 3 bước.

Bước 1. Tạo Section (phần/mục).
Bước 2: Tạo Category (chuyên mục).
Bước 3: Tạo Content (bài viết).
Chú ý:

Khi tạo Website nên định hình và tạo ngay các phần/mục (Section) và các chuyên mục (Category) tương ứng.
Joomla! chỉ hỗ trợ phân cấp thành 2 mức như trên. Do vậy nếu muốn chia thành nhiều mức hơn bạn cần tìm một component hỗ trợ từ site: http://extensions.joomla.org

 ------------------ HẾT ------------------

NHÀ CUNG CẤP DỊCH VỤ CHUYÊN NGHIỆP
PHÁT TRIỂN
WEBDESIGN - HOSTING - DOMAIN

Bảo mật website joomla


Công việc bảo mật cho Website là rất quan trọng để tránh các Hacker có thể xâm nhập, phá hoại hoặc lấy cắp các thông tin quan trọng, thông thường việc này đòi hỏi người Quản trị phải có kiến thức và khả năng mới có thể thực hiện được.

Bài viết này sẽ nêu một số công việc cơ bản cần thiết để tăng cường mức độ bảo mật cho Website Joomla!

1. Sao lưu dữ liệu định kỳ
Đây là công việc cần phải làm thường xuyên, việc sao lưu (Backup) sẽ bao gồm toàn bộ các File của Website và các dữ liệu trong Database. Trong trường hợp Website bị tấn công và ngưng hoạt động thì chỉ cần phục hồi lại (Restore) các File và dữ liệu đã được sao lưu là Website có thể hoạt động lại.
Việc sao lưu dữ liệu trong Database có thể được thực hiện bằng công cụ phpMyAdmin có trong Control Panel của Hosting hoặc bất cứ công cụ Backup nào và toàn bộ các File của Website có thể được tải về máy tính cá nhân thông qua các chương trình FTP.

2. Cập nhật phiên bản Joomla mới nhất
Thường xuyên theo dõi và cập nhật kịp thời các bản sửa lỗi hoặc nâng cấp cho Joomla! để khắc phục các lỗi bảo mật nếu có. Xem các thông báo về phiên bản và cập nhật cho Joomla! tại trang Web http://joomla.org

3. Các thành phần mở rộng (module, component, plugin) 
Một số Website có thể bị tấn công thông qua các lỗi bảo mật nằm trong các thành phần mở rộng được cài đặt thêm từ hãng thứ ba. 
Khuyến cáo: Hãy hạn chế tới mức tối đa việc cài đặt các thành phần mở rộng từ hãng thứ ba. Nếu phát hiện các thành phần mở rộng này có lỗi thì phải tiến hành cập nhật bản sửa lỗi nếu có hoặc xóa bỏ khỏi Joomla!

4. Quyền hạn đối với các thư mục
Sau khi cài đặt các thành phần mở rộng, bạn cần thiết lập quyền hạn đối với các thư mục sang chế độ CHMOD 755.
Lưu ý: Nếu quá trình cài đặt các thành phần mở rộng gặp trục trặc bạn cần chuyển các thư mục sau sang CHMOD 777. Khi cài đặt xong lại thiết lập như trên (755 đối với thư mục và 644 đối với file)

5. Quyền hạn đối với các tệp
Thiết lập quyền hạn đối với tất cả các tệp của bạn sang chế độ CHMOD 644.

6. CHMOD 644 tập tin configuration.php
Đây là một điều rất quan trọng. Bạn phải chắc chắn rằng mình đã thiết lập quyền hạn cho tệp "configuration.php" sang CHMOD 644.

7. Bảo mật với .htaccess Bản phát hành mới nhất của Joomla bao gồm cả phiên bản cập nhật cho tệp ".htaccess" để làm giảm thiểu nguy cơ tấn công từ các hacker. Do vậy bạn cần phải truyền tệp .htaccess này tới server của bạn và đổi quyền hạn sang CHMOD 644.


------------------ HẾT ------------------

NHÀ CUNG CẤP DỊCH VỤ CHUYÊN NGHIỆP
PHÁT TRIỂN
WEBDESIGN - HOSTING - DOMAIN

Nên chọn tên miền như thế nào?


Tên miền, địa chỉ ngôi nhà website trên Internet, là một phần không thể xem nhẹ. Thông thường không có quyền tự đặt địa chỉ cho mình. Nhưng trên Internet, bạn có cơ hội tự "sáng tạo" cho mình một hoặc vài địa chỉ.

Cách đây vài năm, tiêu chí số một của tìm một tên miền để đăng ký là càng ngắn càng tốt. Nhưng với sự bùng nổ của các công ty .COM, tên miền có ít hơn 6 ký tự hầu như đã được đăng ký hết. Một số tiêu chí có thể tham khảo như sau:

1. Càng dễ đọc càng tốt: Địa chỉ thà dài dòng mà dễ đọc còn hơn ngắn mà phải uống lưỡi mấy lần mới phát âm chính xác. có nghĩ thế không ?

2. Không có nghĩa xấu khi được đọc bằng ngôn ngữ khác: Khi phải chọn tên miền bằng tiếng Việt không dấu, hãy chắc chắn rằng "cụm ký tự" đó không có nghĩa xấu trong các thứ tiếng khác.

3. Khó gây nhầm lẫn / khó viết sai: Nếu tên miền là kết hợp của 2 hoặc 3 từ, hãy cố gắng chọn những tên không thể bị đọc nối thành nghĩa khác / vô nghĩa.

4. Phù hợp với bạn: Nghĩa là liên quan đến lĩnh vực thông tin / sản phẩm mà website cung cấp hoặc là tên thương hiệu của sản phẩm / công ty.

5. Đừng giống với những tên miền sẵn có: Chắc chắn là không muốn địa chỉ nhà mình lại gần giống với một nhà nào khác rồi. Trừ khi mục đích là "ăn theo" một thương hiệu nổi tiếng nào đó.

Tốt nhất, nên lập một danh sách những lựa chọn & nhờ bè hoặc chuyên gia về thương hiệu tư vấn.

------------------ HẾT ------------------

NHÀ CUNG CẤP DỊCH VỤ CHUYÊN NGHIỆP
PHÁT TRIỂN
WEBDESIGN - HOSTING - DOMAIN

Web hosting là gì?


Sau khi đăng ký một tên miền, xem như đã có một địa chỉ trên Internet. Tuy nhiên, "ngôi nhà website" thực sự nằm ở đâu?

Web hosting là dịch vụ cho thuê chỗ máy chủ Internet để đặt website lên mạng. Nếu tên miền là địa chỉ, website là ngôi nhà thì sử dụng web hosting là "thuê đất" vậy. Khi sử dụng dịch vụ web hosting cho website, cần lưu ý một số chi tiết sau:

1. Máy chủ web đặt ở đâu ?

Phải tính trước đa số người xem website là ở đâu ? Nếu đa số người xem là trong nước thì máy chủ nên nằm trong nước vì nếu máy chủ nằm ở nước ngoài thì tốc độ truy cập sẽ rất hạn chế do độ rộng đường truyền quốc tế của Việt Nam tương đối thấp nên thường xuyên xảy ra tình trạng "thắt cổ chai".

2. Máy chủ có hỗ trợ các tính năng đặc biệt của website ?

Có rất nhiều ngôn ngữ lập trình, công nghệ nền & loại chương trình quản lý cơ sở dữ liệu khác nhau có thể được dùng để thiết kế website. Dịch vụ web hosting mà sử dụng phải hỗ trợ đúng những cái mà website cần.

Đa số máy chủ thường được cài đặt để hỗ trợ tất cả. Nhưng những máy chủ này thường chạy chậm vì bản thân nó phải lo quản lý rất nhiều thứ mà đôi khi chẳng ai dùng đến.

3. Gói hosting có giới hạn bandwidth (băng thông) không ?

Bandwidth (băng thông) là thông số chỉ dung lượng thông tin tối đa mà website được lưu chuyển qua lại mỗi tháng. Giả sử xem 1 trang web thì băng thông tiêu tốn là 1.000KB (bao gồm tất cả hình ảnh trên trang web), 1 lượt xem trung bình 5 trang web thì tiêu tốn 5.000 KB. Nếu băng thông 10GB/tháng thì số lượt truy cập tối đa mà website có thể phục vụ mỗi tháng khoảng 2.000 lượt.

Nên chọn dịch vụ không giới hạn băng thông hoặc băng thông thật lớn (trên 100GB/tháng) để tránh nảy sinh tình trạng website bị khóa lại vì sử dụng vượt hạn mức băng thông.

4. Dịch vụ email thông suốt ?

Khi sử dụng dịch vụ web hosting, sẽ được sử dụng những hộp mail theo tên miền của mình. Nhưng không phải nhà cung cấp dịch vụ nào cũng dám bảo đảm chất luợng dịch vụ email. Email thông suốt 24/24 là một đòi hỏi chính đáng.

5. Bảo mật

Lỗi bảo mật thường thấy nhất ở các nhà cung cấp dịch vụ web hosting là nếu máy chủ đặt website có một tay chuyên dòm ngó thông tin của người khác nằm chung trên đó thì hắn có thể đọc toàn bộ thông tin website, kể cả mã nguồn. Hãy yêu cầu nhà cung cấp chắc chắn là thư  mục dữ liệu chỉ có mình được xem hoặc có thể nhờ người có kinh nghiệm kiểm tra giúp.

6. Sao lưu dữ liệu mỗi ngày

Khi website hoạt động, chắc chắn sẽ có sự cố xảy ra, sự cố nặng nề nhất là sẽ mất toàn bộ dữ liệu website. Nhà cung cấp web hosting có chế độ sao lưu mỗi ngày hay không? Nếu có, họ có thể cung cấp cho bản sao lưu của ngày hôm qua, hôm kia hay một ngày nào đó mà yêu cầu. Thiệt hại sẽ hầu như không đáng kể. Thông tin là vô giá!

7. Hoàn tiền trong 30 ngày

Cách đơn giản để chắc chắn hài lòng với một nhà cung cấp web hosting là hãy xem họ có chính sách hoàn tiền trong 30 ngày đầu sử dụng dịch vụ hay không?! Nếu có & không hài lòng với chất lượng gói hosting đó, hãy lấy lại tiền!

------------------ HẾT ------------------

NHÀ CUNG CẤP DỊCH VỤ CHUYÊN NGHIỆP
PHÁT TRIỂN
WEBDESIGN - HOSTING - DOMAIN

10 lý do thiết kế web cho doanh nghiệp


1. Thiết lập sự hiện diện

Có xấp xỉ 1.5 tỉ người trên thế giới đã truy cập vào mạng Internet và số lượng này không ngừng được tăng lên hàng ngày. Mạng Internet không đơn thuần chỉ là những máy tính mà nó còn là nơi mọi người có thể mua bán, trao đổi bất kỳ thứ gì từ chiếc bàn chải đánh răng, các tác phẩm nghệ thuật cho đến các bài học tiếng Anh. Việc tiếp cận được dù chỉ 1% nhóm khách hàng này cũng là 1 thành công của doanh nghiệp.

Đó là một phần không nhỏ của cộng đồng xã hội, hãy cho họ biết rằng quan tâm tới việc phục vụ cả cộng đồng này, cần phải có mặt trên mạng Internet. nên biết rằng, đối thủ cạnh tranh cũng đang làm như vậy.

2. Tận dụng hoàn toàn các cơ hội tiếp xúc

Nhiều khi công việc kinh doanh được hiểu một cách đơn giản là giao tiếp với khách hàng. Mọi doanh nhân khôn ngoan đều hiểu rằng: "Bí quyết thành công không nằm ở chỗ những gì biết mà chính là ở chỗ biết tới những khách hàng nào". Các doanh nhân đều muốn tận dụng các cuộc gặp gỡ thông thường thành công việc kinh doanh có lợi và việc trao danh thiếp là một việc được coi trọng trong quá trình này. Nhưng điều gì sẽ xảy ra khi doanh nghiệp cần phải gặp gỡ hàng ngàn, thậm chí hàng triệu đối tác làm ăn, liệu các doanh nghiệp có thể tiếp xúc cùng một lúc với tất cả các khách hàng. Điều này có thể được giải quyết hết sức đơn giản, tại mọi lúc, mọi nơi, mọi thời điểm thông qua các trang Web trên mạng Internet.

3. Tạo ra nguồn thông tin sẵn có cho đối tác

Khi muốn tạo các trang thông tin, quảng cáo, có thể sẽ đăng chúng trên mục quảng cáo, trang vàng, nhưng thời gian sẽ làm cho phải tính lại. Vì, làm thế nào để khách hàng quan tâm có thể liên hệ được ngay với bạn? Phương thức thanh toán trong mỗi dịch vụ sẽ như thế nào? Quảng cáo trang vàng sẽ khó khăn trong việc này vì đây vẫn chỉ là một loại phương tiện truyền thông có khoảng cách. Trong thời đại hiện nay, các thông tin đòi hỏi phải nhanh chóng hơn và mang tính đa chiều hơn. Internet sẽ giúp làm được điều đó thông qua những trang thông tin được duy trì liên tục 24/24 giờ trong ngày và 07 ngày trong tuần. Khách hàng có thể xem thông tin về doanh nghiệp bất kỳ lúc nào họ muốn, thậm chí ngay cả khi đang ngủ.

4. Phục vụ khách hàng hiệu quả

Công nghệ Internet sẽ mang lại cho doanh nghiệp nhiều cách hơn để phục vụ khách hàng. Liệu có đủ đội ngũ nhân viên trực điện thoại để tiếp nhận các yêu cầu của khách hàng về cung cấp thông tin dịch vụ mà họ cần? Liệu khách hàng có thể tự động tra cứu vào cơ sở dữ liệu, tìm kiếm các thông tin về dịch vụ đang tiến hành mà họ muốn không? Tất cả điều này khách hàng có thể là được 1 cách đơn giản và nhanh chóng thông qua chính website doanh nghiệp.

5. Để bán hàng hóa

Internet đem lại cho doanh nghiệp một cơ hội lớn để có thể bán hàng hóa. Sự phát triển của Internet trên toàn thế giới kéo theo sự ra đời và mở rộng một thị trường khách hàng mới đầy tiềm năng - cộng đồng người sử dụng Internet. Liệu có nên chần chừ khi mà các đối thủ cạnh tranh trong kinh doanh đang dần từng bước thâm nhập và chiếm lĩnh thị phần trên Internet?

6. Giới thiệu sản phẩm sinh động

Nếu sản phẩm là những chiếc máy thì khách hàng sẽ thực sự bị thuyết phục khi nhìn thấy nó hoạt động ra sao. Internet mở ra cho nhiều cách thức để giới thiệu sản phẩm thật sinh động tới khách hàng thông qua Website bằng hình ảnh, âm thanh, các đoạn phim ngắn, điều này sẽ khiến các khách hàng tiềm năng sẽ đến với nhiều hơn, không một quyển sách giới thiệu nào có thể làm được như vậy.

7. Vươn tới một thị trường dân chúng có thu nhập cao

Số lượng người tham gia vào mạng Internet có thể tạo ra một thị trường sẵn có đông đảo nhất. Những người sử dụng Internet thường là những người có trình độ học vấn, có hiểu biết và địa vị ổn định, thu nhập cao trong xã hội. Chính vì vậy, tiếp cận được và chiếm lĩnh thị trường khách hàng này là điều mà bất kỳ doanh nghiệp kinh doanh nào cũng mong muốn đạt được.

8. Trả lời các câu hỏi thường gặp

Bất kỳ người trực điện thoại nào trong công ty cũng đều nói rằng họ dùng phần lớn thời gian để trả lời các câu hỏi gần như giống nhau. Đó là những câu hỏi mà các khách hàng muốn hỏi trước khi họ giao dịch. Đưa những câu hỏi này lên Website sẽ giúp loại bỏ được những rào chắn đối với công việc kinh doanh và giải phóng bớt thời gian cho nhân viên trực điện thoại.

9. Tiếp nhận thông tin phản hồi từ phía khách hàng

Với Website có thể yêu cầu thông tin phản hồi từ phía khách hàng ngay lập tức khi họ đang ghé thăm website doanh nghiệp. Điều này giúp tiết kiệm được rất nhiều thời gian và tiền bạc để hoạch định các chiến lược quảng cáo và kinh doanh trên cơ sở những thông tin nắm bắt được từ phía khách hàng mà không phải mất thêm khoản chi nào nữa. 

10. Phương tiện truyền thông linh hoạt

Ngày nay, Internet được đánh giá là hệ thống truyền dẫn chuyên nghiệp nhất bởi vì sản phẩm chính là các thông tin được tiếp cận một cách dễ dàng, nhanh chóng và rẻ tiền. Tất cả các ấn phẩm được truyền trên Internet đang ngày càng trở nên phổ biến bởi vì các công việc đều được thực hiện trong môi trường kỹ thuật số từ rất nhiều nguồn thông tin cung cấp. Tất cả những công việc này thực hiện một cách dễ dàng thông qua các trang Web trên chính Website của doanh nghiệp bạn.

------------------ HẾT ------------------

NHÀ CUNG CẤP DỊCH VỤ CHUYÊN NGHIỆP
PHÁT TRIỂN
WEBDESIGN - HOSTING - DOMAIN

Tại sao công ty cần thiết kế web?


Ngay cả khi không định bán hàng trực tuyến thì một trang web được thiết kế tốt vẫn hết sức quan trọng. Đó là ý kiến của Tim W. Knox - người sáng lập, chủ tịch và giám đốc điều hành bốn công ty công nghệ thành công: B2Secire Inc., một công ty phần mềm quản trị; Digital Graphiti Inc., một công ty phát triển phần mềm; Sidebar Systems, một công ty viết phần mềm cho các đại lý truyền thông; và Online Profits 4U, một doanh nghiệp điện tử có mục tiêu giúp đỡ các chủ doanh nghiệp trực tuyến khởi nghiệp và phát triển.

Công ty tôi rất nhỏ, chỉ gồm có tôi và hai nhân viên nữa, và sản phẩm của chúng tôi không thể bán trực tuyến. Vậy tôi có thực sự cần một trang web không?

Đây đúng là một câu hỏi hay. Trên thực tế, đây là một trong những câu hỏi quan trọng nhất và thường được hỏi nhất trong thời đại kinh doanh số ngày nay. Tuy nhiên, trước khi trả lời, hãy ôn lại lần đầu tiên khi tôi được hỏi câu này. Đó là vào khoảng năm 1998, những năm đầu đời của Internet.

Lúc đó tôi đang thuyết trình về ảnh hưởng của internet đối với doanh nghiệp nhỏ tại một bữa tiệc trưa ở Montgomery Alabama. Vào năm 1998, mọi người đều dự đoán về một tương lai sáng lạng của thương mại điện tử, ngaynhững người bi quan nhất cũng phải đồng ý rằng tất cả mọi dấu hiệu đều cho thấy một phần lớn doanh thu kinh doanh trong tương lai sẽ đến từ các giao dịch trực tuyến hoặc là từ các giao dịch không trực tuyến nhưng là kết quả của các nỗ lực marketing trực tuyến.

Vì vậy, doanh nghiệp có nên có trang web không, khi mà là một doanh nghiệp nhỏ và bán những sản phẩm hoặc dịch vụ mà cho rằng không thể bán qua mạng được? Câu trả lời của tôi năm 1998 và ngày nay vẫn giống nhau. Có, nếu có một công ty, thì nên có một trang web. Chấm hết. Không thắc mắc gì. Không nghi ngờ gì cả.

Ngoài ra, đừng quá nhanh chóng cho rằng sản phẩm thuộc loại không thể bán qua mạng được. Ngày nay, chỉ có rất ít hàng hóa và dịch vụ là không thể bán qua mạng. Hiện có hơn 20 triệu người mua hàng trực tuyến, họ mua tất cả mọi thứ từ sách tới máy vi tính, tới xe hơi, tới bất động sản, tới máy bay phản lực và tới cả khí tự nhiên. Nếu không thể tưởng tượng ra thì ai đó sẽ chỉ cho cách bán hàng hóa qua mạng như thế nào.

Hãy để tôi làm rõ một điểm: Tôi không nói rằng phải dồn mọi nỗ lực để bán hàng qua mạng, ngay cả khi sản phẩm được coi là dễ bán trực tuyến thì cũng phải nhớ điều này. Vấn đề ở chỗ ít nhất cũng phải có trang web để khách hàng, nhân viên và các đối tác kinh doanh tiềm năng, thậm chí có thể cả nhà đầu tư tương lai nữa, có thể nhanh chóng và dễ dàng tìm hiểu về doanh nghiệp cùng hàng hóa và dịch vụ mà cung cấp.

Điều đó có nghĩa là việc có một trang web chưa phải đã là đủ. phải có một trang web trông thật chuyên nghiệp nếu muốn được nhìn nhận thật nghiêm túc. Vì ngày nay nhiều khách hàng tìm thông tin qua mạng trước khi quyết định mua hàng tại một cửa hàng thực nào đó, nên trang web có thể là cơ hội đầu tiên để gây ấn tượng tốt với một người mua tiềm năng. Nếu trang web trông như được thiết kế bởi những "con khỉ mù màu" thì sẽ mất cơ hội tạo ấn tượng đầu tiên tốt đẹp với khách hàng.

Một trong những ưu điểm tuyệt vời của Internet là nó tạo ra một sân chơi bình đẳng để có thể cạnh tranh với những công ty lớn

Như đã nói ở trên, có cơ hội để tạo ấn tượng đầu tiên thật tốt. Với một trang web thiết kế đẹp, doanh nghiệp nhỏ có thể tạo ra hình ảnh và mức độ chuyên nghiệp như một công ty lớn. Điều ngược lại cũng có thể đúng. Tôi đã từng thấy trang web nhiều công ty lớn được thiết kế tồi và khó tìm đường đi đến nỗi trông họ hoàn toàn thiếu chuyên nghiệp và thiếu độ tin cậy. Đó là tin tốt cho và tin xấu cho họ.

Bạn cũng nói rằng chỉ là một doanh nghiệp nhỏ, nhưng khi nói đến việc kiếm tiền qua mạng thì quy mô không quan trọng. Tôi không quan tâm đến việc công ty chỉ có một nhân viên hay một tập đoàn 10.000 nhân viên; vấn đề là nếu không có trang web riêng mình thì sẽ mất việc về tay những công ty có trang web.

Sau đây là trường hợp ngoại lệ với quy tắc: Không có trang web nào sẽ tốt hơn so với việc có một trang web khiến doanh nghiệp trông dở ẹc. Trang web là tiếng nói của công ty. Nó sẽ nói: “Này, hãy nhìn đây, chúng tôi quan tâm đến công việc một cách nghiêm túc cho nên chúng tôi đã tạo ra trang web tuyệt vời này cho các khách hàng!” hoặc gào lên: “Này, hãy nhìn đây, tôi để cho thằng cháu trai 10 tuổi thiết kế trang web này. Chúc mừng nếu có thể tìm thấy bất cứ gì ở đây!”

Trang web là một phần quan trọng của doanh nghiệp. Hãy đảm bảo, quan tâm đến nó đúng mức!

Nguồn: The Startup

------------------ HẾT ------------------

NHÀ CUNG CẤP DỊCH VỤ CHUYÊN NGHIỆP
PHÁT TRIỂN
WEBDESIGN - HOSTING - DOMAIN