This is default featured slide 1 title

Go to Blogger edit html and find these sentences.Now replace these sentences with your own descriptions.This theme is Bloggerized by Lasantha Bandara - Premiumbloggertemplates.com.

This is default featured slide 2 title

Go to Blogger edit html and find these sentences.Now replace these sentences with your own descriptions.This theme is Bloggerized by Lasantha Bandara - Premiumbloggertemplates.com.

This is default featured slide 3 title

Go to Blogger edit html and find these sentences.Now replace these sentences with your own descriptions.This theme is Bloggerized by Lasantha Bandara - Premiumbloggertemplates.com.

This is default featured slide 4 title

Go to Blogger edit html and find these sentences.Now replace these sentences with your own descriptions.This theme is Bloggerized by Lasantha Bandara - Premiumbloggertemplates.com.

This is default featured slide 5 title

Go to Blogger edit html and find these sentences.Now replace these sentences with your own descriptions.This theme is Bloggerized by Lasantha Bandara - Premiumbloggertemplates.com.

6.3.12

7 CHIẾN LƯỢC TĂNG TỐC BÁN HÀNG ONLINE

7 CHIẾN LƯỢC TĂNG TỐC BÁN HÀNG ONLINE
Không có một bí quyết nào về việc đẩy mạnh doanh số bán hàng qua Internet. Bạn thu hút sự chú ý của đông đảo mọi người và gia tăng các khách hàng tiềm năng. Khi đó, bạn gắn kết với họ và chuyển những mối quan tâm của họ thành các giao dịch mua sắm.
Nhưng trên thực tế, nói bao giờ cũng dễ hơn làm. Sẽ có rất nhiều khó khăn và thách thức xuất hiện trong việc chuyển các khách hàng tiềm năng thành những khách hàng chính thức. 
Và dưới đây là 7 chiến lược để xây dựng những xung lực bán hàng và tăng tốc mạnh mẽ cho cửa hàng trực tuyến của bạn: 
1. Tìm kiếm các đối tác chiến lược 
Câu hỏi đặt ra: Đối với các cửa hàng trực tuyến, điều gì tương đương với yếu tố “địa điểm, địa điểm, địa điểm” tại các cửa hàng thông thường? Câu trả lời là: Các đường link tới trang web của bạn trong tất cả những địa điểm thích hợp. 
Bạn muốn xây dựng một nhận thức sâu sắc về sản phẩm của bạn trong số các khách hàng? Vậy bước đi đầu tiên đó là xác định rõ ràng các khách hàng mục tiêu. 
Bạn cần nghiên cứu kỹ lưỡng hồ sơ và những sở thích của khách hàng. Tiếp theo, hãy phát triển những chào mời, “ve vãn” khách hàng, giải quyết những thắc mắc cho họ, đẩy mạnh chiến dịch quảng cáo tương tác cùng các nội dung hấp dẫn cho trang web của bạn. 
“Các công ty nhỏ có thể xây dựng những nội dung tương thích với nhiều trang web khác để thu hút sự chú ý của mọi người với mức chi phí thấp nhất”, Andrew Restivo, sáng lập viên trang web GourmetFoodMall.com, một cửa hàng trực tuyến nổi tiếng với trên 150 công ty thực phẩm chuyên biệt, cho biết. 
Trong việc tìm kiếm các đối tác hay những liên kết trực tuyến khác, bạn đừng quên các tổ chức và hiệp hội chuyên nghiệp, đặc biệt là khi bạn tiếp thị dịch vụ. Giao dịch hoặc trả tiền để đặt đường link của bạn tại trang web của các doanh nghiệp tiếp thị thương mại điện tử nhỏ và vừa. Nhưng trước đó, bạn cần đảm bảo rằng đường link của bạn sẽ bổ sung giá trị cho các trang web đó. Ví dụ, các đường link tới cửa hàng trực tuyến chuyên bán quần áo của bạn có thể mang lại nhiều cơ hội kinh doanh cho trang web của những nhà hàng địa phương hay cửa hàng sửa xe,... thậm chí cả phòng thương mại và công nghiệp địa phương. 
2. Đảm bảo một trang web đơn giản và tiện lợi 
Các khách hàng sẽ không nán lại lâu với những trang web được thiết kế nặg nề, cầu kỳ hay có khiếm khuyết. Những đường link chết hay khả năng truy cập và tìm kiếm thông tin khó khăn sẽ huỷ hoại các cơ hội bán hàng của bạn. 
Do vậy, bạn cần hợp lý hoá một cách có tổ chức và tiện lợi nhất tất cả các đường dẫn trong trang web và không những kiểm tra từng đường link, từng cú click chuột. Dựa vào những đường link bằng chữ đơn giản, dễ dàng dẫn tới tất cả các sản phẩm, dịch vụ và mẫu đơn đăng ký.  
“Hình ảnh và đồ họa sẽ khiến trang web của bạn trông bắt mắt hơn, nhưng nếu không có các thông tin bằng chữ để tối ưu hoá những kết quả tìm kiếm, các khách hàng chắc chắn sẽ không cảm thấy thoải mái”, Michelle Jackson, giám đốc hãng tiếp thị tìm kiếm Range Online Media, cho biết.
3. Xúc tiến kinh doanh chéo
Đừng để cửa hàng trực tuyến của bạn như là những đứa trẻ mồ côi đơn độc, hãy đảm bảo cho nó hoạt động cùng với các kênh bán hàng khác. Các nhà bán hàng thành công đã chỉ ra rằng trang web chỉ là một kênh bán hàng, bên cạnh đó còn có các kênh bán hàng khác như bán hàng qua điện thoại, bán hàng trực tiếp.... 
Mọi thứ cần phải hoạt động cùng với nhau. Điều này có nghĩa rằng các khách hàng có thể nghiên cứu và lựa chọn một trong các kênh bán hàng của bạn mà họ cảm thấy phù hợp nhất.  
Nếu chỉ bán hàng trực tuyến, bạn phải đảm bảo rằng hình ảnh trang web của bạn rất sâu và rộng. Điều này bao gồm việc đưa đường link trang web vào chữ ký email của tất cả các nhân viên, in đường link lên các tờ rơi, quảng cáo, các bao bì sản phẩm, hộp vận chuyển, xe giao nhận và danh thiếp kinh doanh,.... Nếu bạn tham dự một cuộc hội thảo hay một hội chợ thương mại, hãy chắc chắn rằng sạp trưng bày, chỗ ngồi và các tài liệu xúc tiến kinh doanh của bạn phải biểu lộ một đường link ULR thật to và rõ. Đừng bỏ lỡ cơ hội này. 
Cũng như vậy, bạn hãy đăng ký một vài tên miền tương tự nhau để những khách hàng nhầm lẫn vẫn có thể tìm thấy bạn. Chẳng hạn như một công ty tên là “Baskets R Us” cũng nên đăng ký thêm một tên “Baskets Are Us”. Hãy nghĩ về việc này: chỉ mất một vài trăm USD phí đăng ký nhưng bù lại bạn có thể có được hàng nghìn USD khác từ không ít các khách hàng còn đang lẫn lộn về bạn. 
4. Đảm bảo yếu tố cá nhân 
Các khách hàng sẽ cảm thấy đáng giá và thoải mái hơn với việc mua sắm trực tuyến tại cửa hàng của bạn nếu bạn xây dựng một lời cam kết rõ ràng. Những tiếp xúc và biểu lộ của bạn càng mang tính cá nhân bao nhiêu, các khách hàng càng cảm thấy thoải mái bấy nhiêu. Dưới đây là một phương pháp để bạn lựa chọn: 
- Xây dựng trang chuyên mục “Về chúng tôi” hay “Giới thiệu chung” thật hấp dẫn và cụ thể để các khách hàng có thể biết được những thông tin cơ bản về công ty bạn, về đội ngũ nhân viên và về lịch sử hoạt động. 
- Xây dựng một trang blog, một địa chỉ email hay một trang phản hồi khách hàng để mọi người có thể bày tỏ ý kiến, quan điểm. Song điều tệ hại nhất sẽ là khi bạn thiết lập các kênh giao tiếp nhưng rồi lãng quên chúng. 
- Xây dựng một cách thức cho khách hàng truy cập vào trang web cá nhân của họ trên trang web chính của bạn để theo dõi các đơn đặt hàng, đóng gói và vận chuyển sản phẩm. 
- Xây dựng một hệ thống thông điệp email trả lời tự động, xác nhận đã vận chuyển hàng, nói lời cảm ơn sự quan tâm của khách hàng, trả lời các thắc mắc hay gửi những phần thưởng mua sắm.... 
5. Chào hàng sản phẩm phải thật trung thực và cụ thể 
“Càng chi tiết bao nhiêu, càng tốt bấy nhiêu. Mọi người muốn biết rõ về lịch sử của những gì bạn đang bán và bạn là ai”, đó là lời khuyên của Lynne Dralle, một thành viên nổi tiếng trên eBay  - người đã bán được trên 20.00 mặt hàng khác nhau trong 6 năm qua. 
Theo Lynne Dralle, các cửa hàng trực tuyến cần miêu tả chính xác những gì người mua sẽ có được. Hãy thành thực. Khi bán các đồ sành sứ thủy tinh, Dralle đề cập đến mọi sứt mẻ hay rạn nứt, đồng thời bà còn kể những câu truyện liên quan đến sản phẩm, chẳng hạn như việc làm thế nào mà bà cô Mary mua chiếc bình cổ từ Anh quốc xa xôi về đây. 
Những hình ảnh chất lượng cao về sản phẩm cũng rất cần thiết. Nếu bạn không có máy ảnh kỹ thuật số, bạn nên quan tâm đầu tư mua một chiếc. 
6. Xây dựng những chính sách giao nhận thích hợp nhất với mô hình kinh doanh của bạn 
Những tranh cãi lâu nay về việc vận chuyển miễn phí có thúc đẩy doanh số bán hàng trực tuyến hay không cuối cùng cũng tìm ra câu trả lời. Trong khi còn có nhiều ý kiến phản đối và tán thành đan xen lẫn nhau, vấn đề này được quy về việc định giá sản phẩm. “Các chi phí vận chuyển miễn phí có thể giết bạn nếu bạn không thể đưa chúng vào trong giá thành sản phẩm”, Mark Restivo, chủ trang web chuyên điều tra trực tuyến GourmetFoodMall.com, cho biết.  
Nhưng nếu bạn đẩy giá thành lên để bù đắp việc vận chuyển miễn phí cho những sản phẩm chỉ được bán với mức giá thấp nhất có thể bạn cũng thất bại. Trong các trường hợp đó, các khách hàng mong đợi sẽ được trả một khoản phí vận chuyển nhất định. 
Nói cách khác, chi phí vận chuyển cao sẽ là một trong những nguyên nhân khiến doanh số bán hàng tụt giảm, các khách hàng không còn cảm thấy thích thú nữa. Lời khuyên của Restivo: Bạn nên trông cậy vào việc vận chuyển hàng loạt theo thời gian của bạn chứ không phải thời gian của khách hàng hay thuê hẳn dịch vụ vận chuyển của một công ty với chi phí được trả định kỳ. Điều này sẽ giảm đáng kế chi phí trong khi khách hàng vẫn thoả mãn vì mua được sản phẩm giá thấp. Còn trường hợp khách hàng yêu cầu thời gian cụ thể, bạn có thể tính thêm một khoản chi phí nhỏ. 
7. Trau chuốt trang web và chăm sóc khách hàng tốt 
Mục tiêu là để các khách hàng quay trở lại và giới thiệu với người thân, bạn bè rằng cửa hàng trực tuyến của bạn là rất đáng giá để ghé thăm. Vì vậy hãy làm tất cả mọi thứ có thể để đảm bảo những trải nghiệm khách hàng thú vị, vui vẻ và tuyệt vời trên trang web của bạn hơn hẳn so với các đối thủ cạnh tranh.  
Hãy giải thích rõ ràng và thẳng thắng tất cả các chính sách của bạn. Cam kết sẽ hoàn trả 100% tiền cho khách hàng nếu có gì trục trặc. Cung cấp những sản phẩm mẫu. Nhanh chóng phản hồi với các khúc mắc, bình luận của khách hàng. Đầu tư xây dựng chức năng live chat để các khách hàng có thể ngay lập tức có câu trả lời cho câu hỏi về sản phẩm. Tạo dựng những lý do quay trở lại thông qua câu lạc bộ khách hàng trung thành, những cuộc thi, giảm giá hay khuyến mại,.... Luôn giữ mối  liên lạc với khách hàng. 
Điểm cuối cùng: Bạn đừng quên rằng việc xây dựng những miêu tả sản phẩm cùng các nội dung thông tin được soạn thảo chính xác và hấp dẫn là rất quan trọng  - bởi vì chắc hẳn bạn rất muốn các công cụ tìm kiếm trực tuyến sẽ tìm thấy bạn. Do vậy, hãy quan tâm tới việc tối ưu hoá trang web cho những công cụ tìm kiếm trực tuyến.  
Và rồi điều tiếp theo bạn sẽ thấy: các đơn đặt hàng bắt đầu đổ dồn tới trang web.


NHÀ CUNG CẤP DỊCH VỤ CHUYÊN NGHIỆP
PHÁT TRIỂN
WEBDESIGN - HOSTING - DOMAIN

Xây dựng website đã khó, làm cho mọi người tìm thấy và sử dụng website lại càng khó hơn!"

Ở Việt Nam, các website được xây dựng mới từng ngày nhưng rất ít chủ nhân website quan tâm đến việc Quảng Bá Website (SEO) trên các bộ máy tìm kiếm chính như Google, Yahoo, MSN... để mọi người dễ dàng tìm thấy website của họ. Khi website của bạn có thứ hạng cao trên các bộ máy tìm kiếm, website của bạn sẽ âm thầm mang lại cho bạn những vị khách hàng mới một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Các thuật ngữ Quảng bá website - Tăng thứ hạng Google bạn nên biết:
Bộ máy tìm kiếm là gì?
- Đây là từ tạm dịch cụm từ "search engine". Khi nói tới bộ máy tìm kiếm, ta thường nghĩ ngay đến các dịch vụ nổi tiếng như Google Search, Yahoo! Search hay MSN Search, v.v… Tuy nhiên, bộ phận tìm kiếm trong một website cụ thể cũng được coi là Search Engine.

Từ khóa là gì?
- Từ khóa là những từ dùng để chỉ nội dung, tính chất, ngành nghề kinh doanh hay dịch vụ của website. Khi bạn muốn tìm một thông tin nào đó, và bạn ngồi trước cửa sổ tìm kiếm của Google, bạn sẽ làm gì? Chắc chắn bạn sẽ đánh các từ có ý nghĩa chính với nội dung mà bạn muốn tìm. các từ có ý nghĩa chính với nội dung mà bạn muốn tìm, đó là từ khóa!

Top 10 là gì?
- Là để chỉ website của bạn có mặt từ 1 đến 10 trong trang đầu tiên của các trang kết quả trả về từ các bộ máy tìm kếm.

Tại sao phải Quảng bá website - Tăng thứ hạng Google (SEO)?
Thông thường, bạn cần mua một sản phẩm nào đó mà chưa biết nơi cung cấp bạn sẽ lên các trang tìm kiếm như google, yahoo & msn để tìm thông tin. Bạn có thể truy vấn các thông tin đó bằng cách nhập vào các từ khóa, ví dụ: nhà hàng để tìm các nhà hàng ở Việt Nam.
Do đó, Công ty các bạn có thể tìm kiếm khách hàng tiềm năng từ cách trên, nhưng website của các bạn phải nằm trong top 10 (nằm trong trang đầu tiên) thì mới có thể được người tìm kiếm thông tin xem qua sản phẩm, dịch vụ ở website của bạn. Nếu website bạn tốt, sản phẩm đẹp, giá cả hợp lý thì khách hàng sẽ liên hệ với bạn để mua sản phẩm hay sử dụng dịch vụ của bạn.
Website của bạn sẽ dần bị cộng đồng mạng quên lãng nếu không được quảng bá rộng rãi. Quảng bá website bằng SEO sẽ mang dịch vụ, sản phẩm của bạn đến đúng với người có nhu cầu khi họ tìm trên Google, Yahoo, MSN...

Dịch vụ Quảng bá website - Tăng thứ hạng Google của thiết kế web PAH:
Chúng tôi quảng bá website với các bộ máy tìm kiếm chính là Google, Yahoo và MSN. Khi tìm với các từ khóa có liên quan đến ngành nghề kinh doanh của bạn thì website của bạn có mặt trong top 10 (trang đầu tiên). Chúng tôi sẽ tư vấn để các bạn có được những từ khóa hiệu quả nhất. Chúng tôi cam kết hoàn lại 100% chi phí nếu chúng tôi không thực hiện được những thỏa thuận trong hợp đồng ký kết.

Chi phí cho việc tối ưu website của bạn phụ thuộc vào nhiều yếu tố:
- Nội dung, bố cục của website bạn.
- Nghành nghề hay sản phẩm bạn đang kinh doanh.
- Các đối thủ cạnh tranh với doanh nghiệp của bạn (qua website).

Các hoạt động Quảng bá website - Tăng thứ hạng Google:
- Kiểm định chất lượng website, chỉnh sửa các thẻ HTML, CSS để website thân thiện với các search engine hơn.
- Lập trình các tập robot.
- Lập trình các tập tin .xml.
- Đăng ký website vào các search engine chính như Google, Yahoo, MSN,...
- Đăng ký website vào các danh bạ website.
- Trao đổi liên kết với các website khác.
- Tạo các mạng xã hội, blog, forum
- Đặc biệt, chúng tôi có công nghệ quảng bá website riêng, do chính PhatTrien SEO xây dựng và phát triển.


Hãy Liên hệ hoặc gọi 0903880905 (hỗ trợ 24/7) để được tư vấn miễn phí cho sự phát triển thương mại điện tử của doanh nghiệp bạn.


NHÀ CUNG CẤP DỊCH VỤ CHUYÊN NGHIỆP
PHÁT TRIỂN
WEBDESIGN - HOSTING - DOMAIN

10 thủ thuật SEO tối ưu hóa tiêu đề thân thiện với Google

10 thủ thuật quảng bá Web giúp bạn tạo tiêu đề bài viết hấp dẫn người đọc và máy tìm kiếm.

Tiêu đề bài viết là một trong những ít thông tin mà máy tìm kiếm cung cấp cho người tìm kiếm trên trang kết quả trước khi nội dung được hiển thị. Ví thế, Google cũng như những cỗ máy tìm kiếm khác rất coi trọng tiêu đề trang. Việc tối ưu hóa tiêu đề bài viết vì thế rất quan trọng, sau đây là 10 thủ thuật SEO tối ưu hóa tiêu đề bài viết.

Google hiển thị từ 60 đến 70 ký tự đầu tiên của tiêu đề trong trang kết quả tìm kiếm.  Vì thế bạn hãy đặt các từ khóa quan trọng nhất trong phần đầu tiên của tiêu đề bài viết và các từ khóa kiếm quan tọng hơn nằm lùi về phía sau. Nếu tiêu đè bài viết của bạn dài quá 70 ký tự, Google sẽ cắt bớt; Google chỉ lấy đến ký tự thứ 69 và thay thế dấu ba chấm “…” cho phần còn lại của tiêu đề;
Đôi khi, thay vì bắt đầu tiêu đề của bài viết bằng một loạt từ khóa, thì bạn nên thêm các ký tự mang tính chất miêu tả, cung cấp thông tin về nội dung và đặt trước từ khóa quan trọng. Điều này sẽ giúp bài viết vượt qua bộ lọc của Google trong kết quả tìm kiếm (Và đương nhiên nó sẽ có thứ hạng ổn định hơn), trong khi mang lại thêm cho bạn thứ hạng cao đối với những từ khóa phụ (chứa trong phần đầu tiên của tiêu đề);
Tiêu đề trang là một trong số ít thông tin mà Google cung cấp cho người dùng trong trang kết quả tìm kiếm trước khi người tìm kiếm chọn để hiển thị nội dung. Ví thế, tiêu đề bài viết là yếu tố quan trọng để thu hút sự chú ý của người tìm kiếm và kích thích họ nhắp chọn xem nội dung giữa rất nhiều trang kết quả khác của các đối thủ cạnh tranh. Đây là yếu tố quyết định và là cơ hội tạo ra sự khác biệt giữa chính bạn và các đối thủ khác về mặt chất lượng;
Tiêu đề tốt sẽ tạo ra ý muốn trả lời và đặt câu hỏi, kích thích người đọc;
Vì tiêu đề bài viết là một trong những yếu tố duy nhất mà máy tìm kiếm hiển thị cho người tìm kiếm trước khi xem nội dung trang, nên chúng sẽ gán trọng số cao cho các từ xuất hiện trên tiêu đề. Thêm nữa, rất nhiều người khi liên kết tới trang sẽ sử dụng tiêu đề bài viết như là ký tự liên kết (anchor text);
Việc chèn các từ khóa một cách trùng lặp, giống nhau một cách hợp lý và dễ đọc cho phép bạn cải thiện độ tin cậy của chuỗi các từ khóa. Tuy nhiên, những từ khóa này phải được sắp xếp có ý nghĩa và dễ đọc cho người tìm kiếm chứ không phải cho bọ tìm kiếm. Thay vì nhồi nhét danh sách từ khóa vào trong phần tiêu đề thì bạn nên trình bày tiêu đề rõ ràng và mang tính miêu tả nội dung, sản phẩm hay dịch vụ Website của bạn;
Đánh giá sai tiềm năng khách hàng bằng việc cung ứng các dịch vụ không tương thích sẽ làm giảm tỉ lệ chuyến đổi1 và lãng phí thời gian phục vụ cho các đối tượng không phải là khách hàng tiềm năng. Ví dụ, nếu sản phẩm của bạn là các mặt hàng cao cấp thì Website của bạn không cần phải tối ưu, quảng bá các từ khóa giá rẻ, hạ giá, giảm giá vì nó sẽ làm lãng phí thời gian;
Mỗi trang trên Website của bạn nên có tiêu đề khác biệt. Trừ phi, nếu Website của bạn bị giới hạn về kích thước và độ hiển thị, tốt nhất không nên sử dụng tiêu đề trang theo cùng một công thức trên toàn Website. Bạn cũng không nên sử dụng cùng một từ khóa ở ngay đầu hoặc gần ngay đâu tiêu đề trang;
Định dạng, thứ tự và lựa chọn từ cho từ ngữ của tiêu đề nên khác biệt (ít nhiều) với  thẻ miêu tả description hoặc phần tiêu đề đầu trang;
Nếu bạn có thương hiệu mạnh, bạn nên đặt nó ở phần cuối tiêu đề. Nếu bạn có một trong những thương hiệu tin cậy hàng đầu trên Internet (như eBay, Amazone, …) thì bạn nên đặt nó lên phần đầu của tiêu đề. Thông thường, tiêu đề của trang phải được tập tủng vào nội dung của trang và mục đích của người tìm kiếm hơn là thương hiệu Website.


NHÀ CUNG CẤP DỊCH VỤ CHUYÊN NGHIỆP
PHÁT TRIỂN
WEBDESIGN - HOSTING - DOMAIN

Xử lý dấu tiếng Việt – Link URL thân thiện SEO

Tại sao cần thân thiện hoá đường dẫn URL ?
Trong quá trình lập trình xử lý tiếng Việt (search, SEO, thao tác chuỗi ký tự ..) các bạn sẽ gặp phải vấn đề xử lý chuỗi tiếng Việt có dấu.

Trong khuân khổ bài viết, tớ chỉ xin đề cập tới ứng dụng trong SEO. Nếu ai quan tâm đến SEO thì không thể bỏ qua phương pháp viết lại đường dẫn (url rewrite, mod_rewrite hay còn gọi là Friendly URL gọi tắt là FURL) giúp cho đường link gọn, ý nghĩa và có thể chèn thêm từ khóa trong đường dẫn FURL này.

Thông thường rất nhiều Webmaster sẽ lấy tiêu đề (title) hay phần miêu tả (description) để nhúng vào đường dẫn FURL. Để tránh các ký tự đặc biệt bị thay bởi mã HTML trong địa chỉ URL trên thanh địa chỉ của trình duyệt (adress bar), người ta thường xử lý loại bỏ hoặc thay thế các ký tự đặc biệt này bằng các ký tự tương đương trong bẳng mã HTML.

Với tiếng Anh hay các ngôn ngữ gốc Latin khác thì khá đơn giản. Nhưng khi xử lý chuỗi tiếng Việt để đưa tiêu đề vào FURL chẳng hạn thì có nhiều trường hợp. Phải liệt kê hết các ký tự đặc biết.

Phần hướng dẫn này mình sẽ chia sẻ cho các bạn các hàm PHP, JavaScript để xử lý chuỗi dấu tiếng Việt.

Hàm PHP xử lý dấu tiếng Việt
function RemoveSign($str)
{
$coDau=array("à","á","ạ","ả","ã","â","ầ","ấ","ậ","ẩ","ẫ","ă","ằ","ắ"
,"ặ","ẳ","ẵ","è","é","ẹ","ẻ","ẽ","ê","ề","ế","ệ","ể","ễ","ì","í","ị","ỉ","ĩ",
"ò","ó","ọ","ỏ","õ","ô","ồ","ố","ộ","ổ","ỗ","ơ"
,"ờ","ớ","ợ","ở","ỡ",
"ù","ú","ụ","ủ","ũ","ư","ừ","ứ","ự","ử","ữ",
"ỳ","ý","ỵ","ỷ","ỹ",
"đ",
"À","Á","Ạ","Ả","Ã","Â","Ầ","Ấ","Ậ","Ẩ","Ẫ","Ă"
,"Ằ","Ắ","Ặ","Ẳ","Ẵ",
"È","É","Ẹ","Ẻ","Ẽ","Ê","Ề","Ế","Ệ","Ể","Ễ",
"Ì","Í","Ị","Ỉ","Ĩ",
"Ò","Ó","Ọ","Ỏ","Õ","Ô","Ồ","Ố","Ộ","Ổ","Ỗ","Ơ"
,"Ờ","Ớ","Ợ","Ở","Ỡ",
"Ù","Ú","Ụ","Ủ","Ũ","Ư","Ừ","Ứ","Ự","Ử","Ữ",
"Ỳ","Ý","Ỵ","Ỷ","Ỹ",
"Đ","ê","ù","à");
$khongDau=array("a","a","a","a","a","a","a","a","a","a","a"
,"a","a","a","a","a","a",
"e","e","e","e","e","e","e","e","e","e","e",
"i","i","i","i","i",
"o","o","o","o","o","o","o","o","o","o","o","o"
,"o","o","o","o","o",
"u","u","u","u","u","u","u","u","u","u","u",
"y","y","y","y","y",
"d",
"A","A","A","A","A","A","A","A","A","A","A","A"
,"A","A","A","A","A",
"E","E","E","E","E","E","E","E","E","E","E",
"I","I","I","I","I",
"O","O","O","O","O","O","O","O","O","O","O","O"
,"O","O","O","O","O",
"U","U","U","U","U","U","U","U","U","U","U",
"Y","Y","Y","Y","Y",
"D","e","u","a");
return str_replace($coDau,$khongDau,$str);
}
Hàm tiếp theo cũng tương tự
[source:php]
$cs=”Thật là lắm chuyện”;
$marTViet=array(”à”,”á”,”ạ”,”ả”,”ã”,”â”,”ầ”,”ấ”,”ậ”,”ẩ”,”ẫ”,”ă”,
“ằ”,”ắ”,”ặ”,”ẳ”,”ẵ”,”è”,”é”,”ẹ”,”ẻ”,”ẽ”,”ê”,”ề”
,”ế”,”ệ”,”ể”,”ễ”,
“ì”,”í”,”ị”,”ỉ”,”ĩ”,
“ò”,”ó”,”ọ”,”ỏ”,”õ”,”ô”,”ồ”,”ố”,”ộ”,”ổ”,”ỗ”,”ơ”
,”ờ”,”ớ”,”ợ”,”ở”,”ỡ”,
“ù”,”ú”,”ụ”,”ủ”,”ũ”,”ư”,”ừ”,”ứ”,”ự”,”ử”,”ữ”,
“ỳ”,”ý”,”ỵ”,”ỷ”,”ỹ”,
“đ”,
“À”,”Á”,”Ạ”,”Ả”,”Ô,””,”Ầ”,”Ấ”,”Ậ”,”Ẩ”,”Ẫ”,”Ă”
,”Ằ”,”Ắ”,”Ặ”,”Ẳ”,”Ẵ”,
“È”,”É”,”Ẹ”,”Ẻ”,”Ẽ”,”Ê”,”Ề”,”Ế”,”Ệ”,”Ể”,”Ễ”,
“Ì”,”Í”,”Ị”,”Ỉ”,”Ĩ”,
“Ò”,”Ó”,”Ọ”,”Ỏ”,”Õ”,”Ô”,”Ồ”,”Ố”,”Ộ”,”Ổ”,”Ỗ”,”Ơ”
,”Ờ”,”Ớ”,”Ợ”,”Ở”,”Ỡ”,
“Ù”,”Ú”,”Ụ”,”Ủ”,”Ũ”,”Ư”,”Ừ”,”Ứ”,”Ự”,”Ử”,”Ữ”,
“Ỳ”,”Ý”,”Ỵ”,”Ỷ”,”Ỹ”,
“Đ”);
$marKoDau=array(”a”,”a”,”a”,”a”,”a”,”a”,”a”,”a”,”a”,”a”,”a”
,”a”,”a”,”a”,”a”,”a”,”a”,
“e”,”e”,”e”,”e”,”e”,”e”,”e”,”e”,”e”,”e”,”e”,
“i”,”i”,”i”,”i”,”i”,
“o”,”o”,”o”,”o”,”o”,”o”,”o”,”o”,”o”,”o”,”o”,”o”
,”o”,”o”,”o”,”o”,”o”,
“u”,”u”,”u”,”u”,”u”,”u”,”u”,”u”,”u”,”u”,”u”,
“y”,”y”,”y”,”y”,”y”,
“d”,
“A”,”A”,”A”,”A”,”A”,”A”,”A”,”A”,”A”,”A”,”A”,”A”
,”A”,”A”,”A”,”A”,”A”,
“E”,”E”,”E”,”E”,”E”,”E”,”E”,”E”,”E”,”E”,”E”,
“I”,”I”,”I”,”I”,”I”,
“O”,”O”,”O”,”O”,”O”,”O”,”O”,”O”,”O”,”O”,”O”,”O”
,”O”,”O”,”O”,”O”,”O”,
“U”,”U”,”U”,”U”,”U”,”U”,”U”,”U”,”U”,”U”,”U”,
“Y”,”Y”,”Y”,”Y”,”Y”,
“D”);
echo str_replace($marTViet,$marKoDau,$cs);[/source]
Đoạn mã trên sẽ in ra màn hình dòng chữ sau:

That la lam chuyen

Một bản khác dùng hàm preg_replace (tớ thích dùng hơn)

function khongdau($str) {
$str = preg_replace("/(à|á|ạ|ả|ã|â|ầ|ấ|ậ|ẩ|ẫ|ă|ằ|ắ|ặ|ẳ|ẵ)/", 'a', $str);
$str = preg_replace("/(è|é|ẹ|ẻ|ẽ|ê|ề|ế|ệ|ể|ễ)/", 'e', $str);
$str = preg_replace("/(ì|í|ị|ỉ|ĩ)/", 'i', $str);
$str = preg_replace("/(ò|ó|ọ|ỏ|õ|ô|ồ|ố|ộ|ổ|ỗ|ơ|ờ|ớ|ợ|ở|ỡ)/", 'o', $str);
$str = preg_replace("/(ù|ú|ụ|ủ|ũ|ư|ừ|ứ|ự|ử|ữ)/", 'u', $str);
$str = preg_replace("/(ỳ|ý|ỵ|ỷ|ỹ)/", 'y', $str);
$str = preg_replace("/(đ)/", 'd', $str);
$str = preg_replace("/(À|Á|Ạ|Ả|Ã|Â|Ầ|Ấ|Ậ|Ẩ|Ẫ|Ă|Ằ|Ắ|Ặ|Ẳ|Ẵ)/", 'A', $str);
$str = preg_replace("/(È|É|Ẹ|Ẻ|Ẽ|Ê|Ề|Ế|Ệ|Ể|Ễ)/", 'E', $str);
$str = preg_replace("/(Ì|Í|Ị|Ỉ|Ĩ)/", 'I', $str);
$str = preg_replace("/(Ò|Ó|Ọ|Ỏ|Õ|Ô|Ồ|Ố|Ộ|Ổ|Ỗ|Ơ|Ờ|Ớ|Ợ|Ở|Ỡ)/", 'O', $str);
$str = preg_replace("/(Ù|Ú|Ụ|Ủ|Ũ|Ư|Ừ|Ứ|Ự|Ử|Ữ)/", 'U', $str);
$str = preg_replace("/(Ỳ|Ý|Ỵ|Ỷ|Ỹ)/", 'Y', $str);
$str = preg_replace("/(Đ)/", 'D', $str);
//$str = str_replace(" ", "-", str_replace("&*#39;","",$str));
return $str;
Hàm Javascript

var ca = new Array (\"a\",\"à.á.ạ.ả.ã.â.ầ.ấ.ậ.ẩ.ẫ.ă.ằ.ắ.ặ.ẳ.ẵ.À.Á.Ạ.Ả.Ã.Â.Ầ.Ấ.Ậ.Ẩ.Ẫ.Ă.Ằ.Ắ.Ặ.Ẳ.Ẵ\"); var ce = new Array (\"e\",\"è.é.ẹ.ẻ.ẽ.ê.ề.ế.ệ.ể.ễ.È.É.Ẹ.Ẻ.Ẽ.Ê.Ề.Ế.Ệ.Ể.Ễ\"); var ci = new Array (\"i\",\"ì.í.ị.ỉ.ĩ.Ì.Í.Ị.Ỉ.Ĩ\");
var co = new Array (\"o\",\"ò.ó.ọ.ỏ.õ.ô.ồ.ố.ộ.ổ.ỗ.ơ.ờ.ớ.ợ.ở.ỡ.Ò.Ó.Ọ.Ỏ.Õ.Ô.Ồ.Ố.Ộ.Ổ.Ỗ.Ơ.Ờ.Ớ.Ợ.Ở.Ỡ\");
var cu = new Array (\"u\",\"ù.ú.ụ.ủ.ũ.ư.ừ.ứ.ự.ử.ữ.Ù.Ú.Ụ.Ủ.Ũ.Ư.Ừ.Ứ.Ự.Ử.Ữ\");
var cy = new Array (\"y\",\"ỳ.ý.ỵ.ỷ.ỹ.Ỳ.Ý.Ỵ.Ỷ.Ỹ\");
var cd = new Array (\"d\",\"đ.Đ\");
var cs = new Array (\"\",\"\\\\\\\\\\\\\\'.~.@.#.%.^.&\");
var bangkitucoso = new Array(ca,ce,ci,co,cu,cy,cd,cs);
function mLocDau(bv) { var markhongdau = new Array();
markhongdau[0]=bv; for (j=0; j < bangkitucoso.length; j++)
// max j = 8 { marthaythe = bangkitucoso[j][1].split(\\\\\\\\\\\\\\'.\\\\\\\\\\\\\\');
// tach cac chuoi co dau thanh tung phan tu rieng biet for (i=0; i < marthaythe.length; i++) { markhongdau[i+1] = mThayThe(markhongdau[i],marthaythe[i],bangkitucoso[j][0]); markhongdau[0]=markhongdau[i+1].toLowerCase(); } }
//end of for
// kiem tra loi injection
// document.getElementById(\\\\\\\\\\\\\\'uoon\\\\\\\\\\\\\\').innerHTML =markhongdau[0]; return markhongdau[0]; }
// ham nay co chuc nang tuong tu nhu str_replace trong php function mThayThe(ccha,cbithay,cthaythe) { var ccon = \"/\" + cbithay +\"/gi\"; var cmoi=ccha.replace(eval(ccon),cthaythe); return cmoi;}
Xử lý tiếng Việt cho Invision Power Board
Còn đây là hàm mà tớ sử dụng để viết lại đường dẫn FURL cho diễn đàn Invision Power Board với bẳng mã ISO-8859-1

function make_title_furl($text){
//global $ibforums;
//Charachters must be in ASCII and certain ones aint allowed
$text = html_entity_decode ($text);
$text = preg_replace("/(ä|à|á|ạ|ả|ã|â|ầ|ấ|ậ|ẩ|ẫ|ă|ằ|ắ|ặ|ẳ|ẵ)/", 'a', $text);
$text = str_replace("ç","c",$text);
$text = preg_replace("/(è|é|ẹ|ẻ|ẽ|ê|ề|ế|ệ|ể|ễ)/", 'e', $text);
$text = preg_replace("/(ì|í|î|ị|ỉ|ĩ)/", 'i', $text);
$text = preg_replace("/(ö|ò|ó|ọ|ỏ|õ|ô|ồ|ố|ộ|ổ|ỗ|ơ|ờ|ớ|ợ|ở|ỡ)/", 'o', $text);
$text = preg_replace("/(ü|ù|ú|ụ|ủ|ũ|ư|ừ|ứ|ự|ử|ữ)/", 'u', $text);
$text = preg_replace("/(ỳ|ý|ỵ|ỷ|ỹ)/", 'y', $text);
$text = preg_replace("/(đ)/", 'd', $text);
//CHU HOA
$text = preg_replace("/(Ä|À|Á|Ạ|Ả|Ã|Â|Ầ|Ấ|Ậ|Ẩ|Ẫ|Ă|Ằ|Ắ|Ặ|Ẳ|Ẵ)/", 'A', $text);
$text = str_replace("Ç","C",$text);
$text = preg_replace("/(È|É|Ẹ|Ẻ|Ẽ|Ê|Ề|Ế|Ệ|Ể|Ễ)/", 'E', $text);
$text = preg_replace("/(Ì|Í|Ị|Ỉ|Ĩ)/", 'I', $text);
$text = preg_replace("/(Ö|Ò|Ó|Ọ|Ỏ|Õ|Ô|Ồ|Ố|Ộ|Ổ|Ỗ|Ơ|Ờ|Ớ|Ợ|Ở|Ỡ)/", 'O', $text);
$text = preg_replace("/(Ü|Ù|Ú|Ụ|Ủ|Ũ|Ư|Ừ|Ứ|Ự|Ử|Ữ)/", 'U', $text);
$text = preg_replace("/(Ỳ|Ý|Ỵ|Ỷ|Ỹ)/", 'Y', $text);
$text = preg_replace("/(Đ)/", 'D', $text);
//Special string
$text = preg_replace("/( |!|"|#|$|%|')/", '', $text);
$text = preg_replace("/(̀|́|̉|$|>)/", '', $text);
$text = preg_replace ("'<[\/\!]*?[^<>]*?>'si", "", $text);
/*
$text = str_replace(" / ","-",$text);
$text = str_replace("/","-",$text);
$text = str_replace(" - ","-",$text);
$text = str_replace("_","-",$text);
$text = str_replace(" ","-",$text);
$text = str_replace( "ß", "ss", $text);
$text = str_replace( "&", "", $text);
$text = str_replace( "%", "", $text);
$text = ereg_replace("[^A-Za-z0-9-]", "", $text);
*/
$text = str_replace("----","-",$text);
$text = str_replace("---","-",$text);
$text = str_replace("--","-",$text);
return $text;
}

Link demo FURL với Invision Power Board : Sinh viên Việt Nam FURL Rewrite.

Xử lý tiếng Việt cho Blogger WordPress
Với những người sử dụng blog WordPress nếu không chỉnh sửa đường dẫn bằng Post Slug thì khi bạn viết một tiêu đề tiếng Việt, các nguyên âm có dấu sẽ bị chuyển mã hó dạng %xx không thân thiện tí nào. Theo tác giả Quang Anh (onetruebrace.com) thì WordPress sử dụng hàm mang tên sanitize_title_with_dashes để chuyển đổi tiêu đề thành permalink có dấu ngạch ngang phân cách các từ :
add_filter(’sanitize_title’, ’sanitize_title_with_dashes’);
Tất cả những gì phải làm là thực thi hàm xử lý tiếng Việt có dấu sang dạng không dấu ngay trước hàm sanitize_title_with_dashes:

function qad_remove_accents ( $string ) {
$trans = array ( ‘à’=>’a’,’á’=>’a’,’ả’=>’a’,’ã’=>’a’,’ạ’=>’a’,
‘ă’=>’a’,’ằ’=>’a’,’ắ’=>’a’,’ẳ’=>’a’,’ẵ’=>’a’,’ặ’=>’a’,
‘â’=>’a’,’ầ’=>’a’,’ấ’=>’a’,’ẩ’=>’a’,’ẫ’=>’a’,’ậ’=>’a’,
‘À’=>’a’,’Á’=>’a’,’Ả’=>’a’,’Ã’=>’a’,’Ạ’=>’a’,
‘Ă’=>’a’,’Ằ’=>’a’,’Ắ’=>’a’,’Ẳ’=>’a’,’Ẵ’=>’a’,’Ặ’=>’a’,
‘Â’=>’a’,’Ầ’=>’a’,’Ấ’=>’a’,’Ẩ’=>’a’,’Ẫ’=>’a’,’Ậ’=>’a’,
‘đ’=>’d’,’Đ’=>’d’,
‘è’=>’e’,’é’=>’e’,’ẻ’=>’e’,’ẽ’=>’e’,’ẹ’=>’e’,
‘ê’=>’e’,’ề’=>’e’,’ế’=>’e’,’ể’=>’e’,’ễ’=>’e’,’ệ’=>’e’,
‘È’=>’e’,’É’=>’e’,’Ẻ’=>’e’,’Ẽ’=>’e’,’Ẹ’=>’e’,
‘Ê’=>’e’,’Ề’=>’e’,’Ế’=>’e’,’Ể’=>’e’,’Ễ’=>’e’,’Ệ’=>’e’,
 ‘ì’=>’i’,’í’=>’i’,’ỉ’=>’i’,’ĩ’=>’i’,’ị’=>’i’,
‘Ì’=>’i’,’Í’=>’i’,’Ỉ’=>’i’,’Ĩ’=>’i’,’Ị’=>’i’,
‘ò’=>’o’,’ó’=>’o’,’ỏ’=>’o’,’õ’=>’o’,’ọ’=>’o’,
‘ô’=>’o’,’ồ’=>’o’,’ố’=>’o’,’ổ’=>’o’,’ỗ’=>’o’,’ộ’=>’o’,
‘ơ’=>’o’,’ờ’=>’o’,’ớ’=>’o’,’ở’=>’o’,’ỡ’=>’o’,’ợ’=>’o’,
 ‘Ò’=>’o’,’Ó’=>’o’,’Ỏ’=>’o’,’Õ’=>’o’,’Ọ’=>’o’,
‘Ô’=>’o’,’Ồ’=>’o’,’Ố’=>’o’,’Ổ’=>’o’,’Ỗ’=>’o’,’Ộ’=>’o’,
 ‘Ơ’=>’o’,’Ờ’=>’o’,’Ớ’=>’o’,’Ở’=>’o’,’Ỡ’=>’o’,’Ợ’=>’o’,
‘ù’=>’u’,’ú’=>’u’,’ủ’=>’u’,’ũ’=>’u’,’ụ’=>’u’,
‘ư’=>’u’,’ừ’=>’u’,’ứ’=>’u’,’ử’=>’u’,’ữ’=>’u’,’ự’=>’u’,
‘Ù’=>’u’,’Ú’=>’u’,’Ủ’=>’u’,’Ũ’=>’u’,’Ụ’=>’u’,
‘Ư’=>’u’,’Ừ’=>’u’,’Ứ’=>’u’,’Ử’=>’u’,’Ữ’=>’u’,’Ự’=>’u’,
 ‘ỳ’=>’y’,’ý’=>’y’,’ỷ’=>’y’,’ỹ’=>’y’,’ỵ’=>’y’,
‘Y’=>’y’,’Ỳ’=>’y’,’Ý’=>’y’,’Ỷ’=>’y’,’Ỹ’=>’y’,’Ỵ’=>’y’
) ;return strtr ( $string , $trans ) ;
}


NHÀ CUNG CẤP DỊCH VỤ CHUYÊN NGHIỆP
PHÁT TRIỂN
WEBDESIGN - HOSTING - DOMAIN

LỜI TIÊN BÁO THỨ 3 - BÍ MẬT FATIMA


LỜI TIÊN BÁO THỨ 3 MẬT FATIMA
Điều chắc chắn là Giáo Hội Công Giáo lúc bấy giờ có hứa sẽ chỉ mạc khải BÍ MẬT THỨ 3 này sau khi những biến cố đã xảy ra, ít nhất là những biến cố được đề cập sau đây.

1- Sau Đức Thánh Cha PIÔ VI, sẽ có 12 vị Giáo Hoàng hoàn tất được triều đại của mình. Đức Thánh Cha Gioan Phaolô II là vị thứ 12. 2- Vị tiền nhiệm của ngài (vị thứ 11) có một triều đại rất ngắn : Đó là Đức Giáo Hoàng Phaolô I đã băng hà sau 1 tháng được bầu lên Giáo Hoàng.
  3- Vị Giáo Hoàng thứ 12 có một triều đại dài : Đó là Đức Thánh Cha Gioan Phaolô II đã trị vì 27 năm, từ năm 1978 đến năm 2005. Đó là vị Giáo Hoàng dài thứ ba trong lịch sử Giáo Hội hoàn vũ.
4- Vị kế tiếp Đức Giáo Hoàng Gioan Phaolô II theo lời tiên báo sẽ gây nên một cuộc cách mạng trong chính Giáo Hội Công Giáo (???)
GIÁO HỘI CHO PHÉP MẠC KHẢI BÍ MẬT THỨ 3 CỦA FATIMA
Giáo Hội đã cho phép mạc khải cho các tín hửu một phần bí mật FATIMA. Đức Mẹ Maria đã hiện ra với 3 đứa trẻ vào năm 1917 và cuộc hiện ra này đã được xác định bởi những biểu hiện phi thường mà hằng chục ngàn người đã chứng kiến. Một trong ba đứa trẻ còn sống cho đến những ngày gần đây là LUCIA (Soeur LUCIE) nữ tu thuộc Dòng KÍN ở Âu Châu. Lúc đầu chị Lucia đã loan báo thông điệp này cho Đức Giáo Hoàng Piô XII. Khi đọc xong, Đức Thánh Cha đã run, và quyết giữ bí mật, không phổ biến. Đến Đức Giáo Gioan 23 cũng đã đọc và Ngài cũng không phổ biến.Các Ngài đã làm như thế vì các Ngài biết rằng nều phổ biến những bí mật thì sẽ gây hoãng loạn, tuyệt vọng trên thế giới.
*** ĐÂY LÀ PHẦN KHÁC CỦA MẠC KHẢI, KHÔNG PHẢI ĐỂ GÂY SỢ HÃI NHƯNG CHÚNG TA PHẢI BIẾT ĐỂ CHUẨN BỊ
Đức Mẹ đã nói với chị LUCIA :”- Con xem, Mẹ đã chỉ cho thế giới biết những gì đã xảy ra từ năm 1950 đến năm 2001, nhưng người ta vẫn không quyết tâm thực thi 10 điều răn mà Cha chúng ta đã ban.
SATAN dẫn dắt thế giới, gieo rắc hận thù và bất hòa khắp nơi. Người ta đã làm nên những vũ khí giết người và trong vòng vài phút có thể hủy diệt toàn bộ thế giới. Một nửa nhân loại sẽ bị hủy diệt một cách khủng khiếp, chiến tranh sẽ bắt đầu. Sẽ có những chống đối giữa các dòng Tu với Rôma. Thiên Chúa cho tất cả các hiện tượng tự nhiên như : khói - mưa đá - băng giá - nước - lửa - lụt lội - động đất – sóng thần - thời tiết khắc nghiệt - những thiên tai khũng khiếp - những mùa Đông cực lạnh dần dần kết thúc địa cầu. Những hiện tượng này sẽ xảy đến chung quanh năm 2000 trở đi. Những người nào không muốn tin thì đây là cơ hội để tin.
Mẹ Chí Thánh của Nhân loại đang nói với họ đây :
Hãy thực thi bác ái với người Anh Em đang cần sự giúp đở. Những kẻ không yêu thương nhau như chính Con của Mẹ đã yêu thương chúng. Một số kẻ này có thể sống sót, nhưng chúng lại muốn chết. Hằng triệu người này sẽ mất mạng trong vòng vài giây. Loại hình phạt trước mắt chúng ta không thể tưởng tượng được và chúng sẽ thấy và không ngờ đến. Chúa chúng ta sẽ sẽ phạt một cách khắt khe những kẻ không tin Người., những kẻ chối bỏ Người, những kẻ không dành thì giờ cho Người.

Mẹ kêu gọi tất cả những ai đến cùng Con của Mẹ, Thiên Chúa là Đấng cứu giúp thế giới, Nhưng tất cả những gì không làm chứng cho lòng trung thành và ngay thẳng sẽ bị hủy diệt một cách khũng khiếp.

Cha Augustin sống tại Fatima đã được Đức Giáo Hoàng Phaolô VI cho phép đến thăm chị Lucia, lúc đó đã là Nữ Tu một Dòng Kín, không được ra ngoài và tiếp khách. Cha Augustin đã nói là chị Lucia đã tiếp Cha với một trái tim tan nát. Chị Lucia nói :” - Cha ơi ! Đức Mẹ rất buồn vì hầu như không ai quan tâm đến lời tiên báo của Mẹ vào năm 1917. Những người tốt phải đi vào con đường hẹp. Những người xấu sẽ đi vào con đường rộng dẫn đến diệt vong. Xin Cha tin con. Sự trừng phạt sẽ sớm đến. Có nhiều linh hồn sẽ hư mất và nhiều quốc gia sẽ biến khỏi mặt đất.

Nhưng dầu vậy, nếu loài người biết suy nghĩ và cầu nguyện để trở lại làm việc lành thì thế giới có thể được cứu vãn. Còn ngược lại, họ cứ ở trong tình trạng bệnh tật thì thế giới sẽ hư mất và tiêu diệt vĩnh viễn.”-

***

Đã đến lúc phải truyền đạt thông điệp của Đức Mẹ cho người quen biết – cho bạn hửu – cho bạn của họ - và cho tất cả thế giới biết.

Hãy bắt đầu cầu nguyện, nâng tâm hồn lên, hãy ăn năn sám hối, hy sinh và hãm mình. Chúng ta đang đến rất gần thời gian cuối cùng và tai họa cũng đang đi tới gần. Chính vì thế, có rất nhiều kẻ đang ở xa sẽ trở về trong vòng tay của Giáo Hội Chúa Kitô. Những quốc gia như Anh – Nga – Trung quốc…v..v…tất cả những người Chân tu, người Tin Lành, Đạo sĩ, người Hồi giáo, Phật giáo, Do Thái Giáo…v..v…sẽ trở lại và tin vào Thiên Chúa, trong Đức Giêsu Kitô và trong Mẹ Chí Thánh của Ngài.

Nhưng chúng ta sẽ phải chờ đợi điều gì ? Ở khắp mọi nơi người ta đang nói đến hòa bình – yên ổn…nhưng hình phạt sẽ đến !!
*** Một Nhân Vật rất cao cấp sẽ bị ám sát và điều đó sẽ xảy ra chiến tranh.
*** Một đạo binh hùng mạnh sẽ đi ngang khắp Âu châu và chiến tranh hạt nhân sẽ bắt đầu
Trận chiến tranh này sẽ hủy diệt tất cả. Bóng tối sẽ bao trùm trái đất trong vòng 72 tiếng đồng hồ. (3 ngày). Gần 1/3 nhân loại còn sống sót sau 72 giờ đen tối và kinh hoàng này và những ai bắt đầu sống trong giai đoạn mới sẽ là người tốt.

Vào 1 đêm rất lạnh, 10 phút trước nửa đêm (giờ khuya) một trận động đất lớn sẽ làm rung chuyển trái đất trong vòng 8 tiếng đồng hồ. Đó là dấu hiệu thứ 3 của Thiên Chúa, Đấng cai quản trái đất.

Những người tốt lành, những kẻ loan báo Thông điệp, Lời tiên tri của Đức Trinh Nữ Maria ở Fatima không được run - không được sợ hãi - và phải làm gì ?
- Hãy qùy xuống và xin lỗi Chúa. Đừng ra khỏi nhà và không để ai lạ vào nhà. Bởi vì chỉ những người tốt lành mới không bị sự dữ thống trị và sẽ được sống sót sau cơn đại họa này. Để cho các con có thể chuẩn bị và còn sống sót như những người con của Mẹ, Mẹ sẽ cho các con biết những dấu hiệu sau đây :

- Đêm đó sẽ là đêm cực kỳ lạnh.
- Có những cơn gió rất mạnh thổi đến.
- Sẽ có nhiều lo âu và trong chốc lát trận động đất lớn bắt đầu, toàn trái đất rung chuyển.

Trong nhà con, hãy đóng hết các cửa ra vào và cửa sổ.
Không nói chuyện với bất cứ người nào chưa vào trong nhà.
Không được nhìn ra ngoài, đừng tò mò, bởi vì đó là cơn giận dữ của Đức Chúa.
Hãy đốt những cây nến đã làm phép, bởi vì trong 3 ngày đó không có ánh sáng nào khác.
Sự rung chuyển của trái đất mạnh đến nỗi trục của trái đất sẽ di chuyển từ 20 đến 30 độ, sau đó sẽ trở về vị trí cũ.

Bấy giờ sự tối tăm hoàn toàn bao trùm cả trái đất. Tất cả thần dữ sẽ được thả tự do. Chúng sẽ gây nhiều điều dữ cho các linh hồn không muốn nghe Thông điệp này.

Các linh hồn Kitô giáo được Chúa chúc phúc. Nhớ phải thắp đèn cầy đã được làm phép. Hãy chuẩn bị một bàn thờ có Thánh Giá để liên lạc với Thiên Chúa và Con của Người và để van nài lòng thương xót vô biên của Người. Tất cả đều tối đen.

Bấy giờ, một cây Thánh Giá huyền diệu sẽ xuất hiện trên nền trời, nhắc lại giá trị châu báu mà Con Thiên Chúa đã trả vì yêu thương và cứu rỗi chúng ta.

Trong nhà con, vật duy nhất có thể đem ánh sáng là những cây nến đã được làm phép, mà môt khi đã được thắp lên rồi thì không có gì có thể dập tắt được cho tới khi 3 ngày tối tăm chấm dứt.

Tất cả phải có Nước Thánh trong nhà để rẩy lên các cửa sổ và cửa cái. Chúa sẽ che chở mọi sở hửu của con là những kẻ Ngài đã chọn.

Hãy quỳ xuống trước Thánh Giá đầy quyền uy của Đức Kytô và cầu nguyện sốt sắng. Hãy nói :”- Lạy Chúa, xin tha thứ tội lỗi chúng con. Xin cứu chúng con khỏi lửa hỏa ngục. Xin dẫn đến bên Chúa tất cả các linh hồn, nhất là những linh hồn nào cần đến lòng thương xót của Chúa hơn. Ôi ! Mẹ Maria dịu hiền, xin cầu cho chúng con. Chúng con yêu Mẹ, xin cứu thế giới chúng con.

Những người công chính không được run sợ về bất cứ điều gì vào Ngày Của Thiên Chúa hành xử.
Trong thời gian con còn được cho phép, người làm thinh sẽ chịu trách nhiệm về những linh hồn bị hư mất do thiếu thông tin. Khi trận động đất ngừng, những người không tin vào Thiên Chúa sẽ chết một cách khủng khiếp. Gió sẽ mang hơi độc gieo rắc khắp nơi, không cho mặt trời lộ diện. Có thể chúng con sẽ sống sót sau cuộc đại họa này. Đừng quên rằng cơn giận dữ của Thiên Chúa là Thánh, và khi đã bắt đầu, các con không được nhìn ra ngoài vì bất cứ lý do nào. Vì Thiên Chúa không muốn con cái của Người thấy khi Người trừng phạt những kẻ tội lỗi cố chấp.

Các con phải hiểu rằng Thiên Chúa sẽ cho phép tất cả những điều này xảy ra. Đức Thánh Cha và các Giám Mục hãy chờ một Thông điệp khác nói về sự thống hối và cầu nguyện. Hãy luôn nhớ rằng Lời Chúa của Thiên Chúa không phải là điều dọa nạt, mà là Tin Mừng.
Xin vui lòng chép lại tin này và gởi đến tất cả những người bạn quen biết để mọi người có cơ hội thống hối và được sống sót sau cơn đại họa..
Chúng ta không biết những người nhận được Thông điệp này sẽ tin hay không tin ?! Nhưng hãy nghĩ rằng nếu Thiên Chúa cho phép thì sự việc sẽ xảy ra, bởi vì Người muốn điều đó. Cho dù người đó theo đạo nào cũng không thoát khỏi.
Nếu bạn không tin vào Thông điệp này hãy gởi cho những người khác,, điều đó không gây cho bạn tốn kém gì, và như thế những kẻ tin sẽ có cơ hội để tự quyết định cho bản thân mình.

Bạn hãy nhớ rằng tất cả mọi điều có thể tránh khỏi nếu mọi người thực hành đúng đắn 10 điều răn mà Thiên Chúa đã ban cho chúng ta. Đó là 10 điều răn rất đơn giản, nếu chúng ta có thể thực hành được, thì sẽ nhận được Ơn Tha Thứ của Thiên Chúa.

Chị Lucia đã qua đời ngày 11 tháng 2 năm 2005. Từ thập niên 20 (tức là từ năm 1920 trở về sau này) người ta đã tiên đoán rằng những lời tiên tri này sẽ được thực hiện sau khi chị Lucia qua đời.- 
Tác giả bài viết: Minh Vương
Nguồn tin: Tổng hợp
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết


NHÀ CUNG CẤP DỊCH VỤ CHUYÊN NGHIỆP
PHÁT TRIỂN
WEBDESIGN - HOSTING - DOMAIN